Omnichannel

Giải pháp toàn diện cho quản lý kinh doanh và khách hàng bao gồm các kênh tương tác tích hợp

Omnichannel là giải pháp toàn diện cho quản lý kinh doanh và kết nối khách hàng. Omnichannel sẽ giúp bạn quản trị kinh doanh hiệu quả, tối ưu hóa việc bán hàng ở từng kênh và tăng trải nghiệm cho khách hàng.

Chất lượng vượt trội, tiên tiến

tính năng

Quản lý
doanh nghiệp

Bộ tính năng với hơn 30+ công cụ quản trị công ty, nhân sự và truyền thông nội bộ.

Quản lý công việc

Công cụ quản trị giao việc và kiểm soát các tác vụ công việc mạnh mẽ với quy trình được số hóa

Tương tác đa kênh

Tương tác đa kênh (call, live chat, messenger, social) trên một giao diện tích hợp duy nhất

Quản lý
khách hàng

Quản lý khách hàng chuyên nghiệp và mạnh mẽ tích hợp các kênh giao tiếp hiệu quả cho doanh nghiệp

tại sao nên chọn dịch vụ của chúng tôi

Ổn định, sẵn sàng cao

Nằm trên nền tảng công nghệ Cloud tân tiến trong IDC đạt tiêu chuẩn Quốc tế Uptime Tier3, SBD Omnichannel có độ ổn định và sẵn sàng cao

Nâng cao năng suất làm việc

Sắp đặt, quản lý công việc hiệu quả. Kiểm soát sát sao công việc cùng đánh giá trực quan hiệu suất làm việc

Tăng trải nghiệm khách hàng

Tiếp cận sát khách hàng và các cơ hội qua các kênh hiện đại, phổ biến và hợp thời. Tăng tính chuyên nghiệp trong quản lý và hỗ trợ khách hàng

Quản trị công ty dễ dàng

Đa dạng trong các công cụ quản trị công ty, nhân sự. Lan truyền hiệu quả định hướng, giá trị cốt lõi và tinh thần của công ty qua công cụ truyền thông nội bộ

Tương tác thuận lợi, dễ dàng

Tương tác thuận lợi, hiệu quả cả trong nội bộ và ngoài công ty

Quản lý khách hàng và bán hàng

Nhanh chóng, thuận tiện và tự động hóa trong chu trình bán hàng. Dễ dàng định hướng thị trường, sản phẩm qua báo cáo trực quan và minh bạch.

Chất lượng vượt trội

Module
Sản phẩm

  • Sơ đồ tổ chức (Company Structure) / Cấu trúc công ty (Organizational Chart)
  • Quản lý và tìm kiếm thông tin Nhân viên
  • Quản lý Tin tức và các Thông báo nội bộ
  • Quản lý thời gian
  • Quản lý Quy trình công ty

Quản lý tài liệu

  • CRM Activity Stream
  • Dễ dàng phân quyền truy cập hệ thống CRM
  • Leads – Khách hàng tiềm năng
  • Deal Management
  • Contact Management
  • Quản lý chu trình bán hàng
  • CRM Report & Analytics
  • CRM Automation
  • Báo giá & Hóa đơn

Product Catalog

  • Web mail client
  • Website Form
  • Live chat
  • WhatsApp
  • Viber
  • Telegram
  • Facebook
  • Facebook: Comments
  • Xfone Intergration
  • Quản lý tác vụ công việc
  • Phân quyền, giao việc
  • Task Template
  • Quản lý dự án
  • Lập lịch dự án
  • Làm việc nhóm
  • Theo dõi hiệu quả làm việc
  • Báo cáo công việc
  • Kabban

mô hình sử dụng

Hệ thống Omnichannel trên hệ thống SBD Cloud sẽ được kết nối từ site khách hàng qua đường truyền Internet. Sử dụng giao diện đồ họa trên nền web, người sử dụng dễ dàng thao tác trên các menu rõ ràng và thân thiện.

chúng tôi luôn sẵn sàng

hãy tư vấn cùng chúng tôi

cùng tìm hiểu về sao bắc đẩu telecom

nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây 2020

Vinh dự là nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây của năm 2020 theo chứng nhận của Red Hat– Sao Bắc Đẩu Telecom đã chứng tỏ được năng lực và những nỗ lực trong việc liên tục mang đến sự đổi mới và góp phần thúc đẩy phát triển kinh doanh cho khách hàng.

 

Hỗ trợ kỹ thuật từ sao bắc đẩu telecom

Tư Vấn 1-1 cùng chuyên viên kỹ thuật, Hỗ trợ 24/7, Phản hồi nhanh chóng

Tư Vấn 1-1 cùng
chuyên viên kỹ thuật

Hãy cùng đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu của chúng tôi tư vấn và tìm ra hướng giải quyết triệt để cho mọi vấn đề khách hàng đang gặp phải

Hỗ trợ 24/7

Sở hữu dịch vụ quản trị kỹ thuật chuyên nghiệp, Chuyên viên kỹ thuật của Sao Bắc Đẩu Telecom luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi nhu cầu về điện toán đám mây của khách hàng

Rút ngắn thời gian phản hồi

Thời gian phản hồi những yêu cầu về kỹ thuật được rút ngắn đáng kể nhờ hệ thống giao tiếp thông minh tại Sao Bắc Đẩu Telecom. Chỉ cần khách hàng lên tiếng, chúng tôi luôn nhanh chóng đáp lại