Giải pháp của Sao Bắc Đẩu Telecom
Freshworks tự hào là giải pháp “all-in-one” giúp doanh nghiệp tối ưu quá trình nuôi dưỡng, chăm sóc khách hàng, phát triển kinh doanh bền vững. Với nhiều tính năng thông minh và hiện đại, Freshworks mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt trong việc Quản lý, chăm sóc khách hàng và kinh doanh của doanh nghiệp.
Freshworks – Rút ngắn lộ trình thành công của các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Freshdesk
-
Quản lý tất cả các cuộc trò chuyện với khách hàng từ đa kênh từ Email, Hotline, Live chat, Mạng xã hội (Facebook, Twiter), ứng dụng website, …
Freshdesk cung cấp đa dạng tính năng như quản lí hệ thống tickets, phân tích hành vi khách hàng, thiết lập các câu hỏi thường gặp (FAQ), tự động hóa gửi thông báo và nhiều hỗ trợ khác
Các tính năng nổi bật của Freshdesk
- Tạo Ticket: Chuyển đổi tất cả các email đến thành phiếu yêu cầu. Xếp thứ tự ưu tiên, phân loại và phân công các phiếu yêu cầu đến đúng người
- Cộng tác: Tính năng cộng tác mạnh mẽ, có thể giúp các nhóm làm việc hiệu quả để cung cấp trải nghiệm hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng
- Onmichanel: Thống nhất các thông điệp và thông tin gửi cho khách hàng trên các kênh và mang đến cho khách hàng trải nghiệm hỗ trợ tốt hơn
- Automations: Các tính năng tự động vận hành dựa trên công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) hơp lý hóa các luồng công việc cho đội ngũ nhân viên.
- Help widget: Tạo trải nghiệm tự phục vụ cho khách hàng dựa trên kho kiến thức và các diễn đàn.
- Reporting and analytics: Xác định các vấn đề, lập kế hoạch dựa trên các chỉ số và cải thiện hiệu suất làm việc của bộ phận trợ giúp.
- Customization: Tùy chỉnh quy trình công việc, cổng thông tin khách hàng, vai trò các nhân viên hỗ trợ và nhiều yếu tố khác
- Security: Đảm bảo khả năng bảo mật ở cấp độ doanh nghiệp với nhiều tính năng và quy trình kiểm tra toàn diện các mạng, hệ thống và mức độ tuân thủ các quy định
Freshsales
-
Cung cấp nền tảng CRM đáp ứng đầy đủ những tính năng cần thiết cho hoạt động bán hàng, như tự động hóa kết nối với điện thoại, email, theo dõi hành vi của khách hàng, tính điểm khách hàng tiềm năng và quản lý những giao dịch khác.
Các tính năng nổi bật của Freshsales (CRM)
- Customization: Tùy chỉnh hệ thống CRM theo nhu cầu doanh nghiệp
- Automations: Tự động hóa quy trình giúp tăng năng suất bán hàng
- Communicate: Kết nối và tương tác với khách hàng dễ dàng từ CRM
- Context: Đánh giá thông tin khách hàng trực quan
- Pipeline Management: Ưu tiên, theo dõi và giám sát các giao dịch trong quy trình
- Freddy AI: Nâng cao năng suất bởi trí tuệ nhân tạo AI
- Analytics: Phân tích chuyên sâu các dữ liệu kinh doanh
- Governance: Thêm người dùng vào các vai trò, chỉ định quyền và xác định phạm vi kiểm soát.
- Mobile: Truy cập mọi lúc moi nơi dễ dàng bằng điện thoại di động
- Integrations: Khả năng tích hợp với nhiều ứng dụng quản trị doanh nghiệp khác
Freshmarketer
Thu hút khách truy cập trang web, thu thập dữ liệu hành vi và tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng.
Xác định và phân loại khách hàng tiềm năng.
Mang đến cho khách hàng trải nghiệm cá nhân hóa và tương tác trên các kênh với thông điệp phù hợp vào đúng thời điểm.
Các tính năng nổi bật của Freshmarketer
- Customization: Tùy chỉnh thông tin tài khoản hiển thị
- Communicate: Cá nhân hóa trải nghiệm trên các trang và khả năng duy trì kết nối
- Context: Kết nối dữ liệu từ các nguồn khác nhau và có được đánh giá tổng quan về khách hàng
- Automate: Mang đến trải nghiệm liền mạch với các tính năng tự động hóa
- Segment: Chế độ xem 360 độ hành vi của khách hàng
- Analyze: Chuyển đổi dữ liệu thành các báo cáo và trang tổng quan hữu ích .
- Optimize: Tối ưu hóa Tỷ lệ Chuyển đổi và cải thiện hiệu suất trang web
- Gover: Kiểm soát quyền truy cập và phân quyền
- Inter: Tương thích với các công cụ quản lý khác
Freshservice
Freshservice giúp tối ưu và tự động hóa quy trình làm việc, từ đó thúc đẩy hiệu quả dịch vụ. Giải pháp quản lý thông trên một nền tảng duy nhất, rút ngắn thời gian giải quyết, giảm chi phí. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7.
Các tính năng nổi bật của Freshservice
- IT Service Management: Quản lý sự cố, quản lý SLA, AI/ML tự động hóa. Hỗ trợ Service Portal
- IT Operations Management: Giảm thiểu downtime, tăng hiệu quả và kiểm soát Cloud
- IT Asset Management: Xây dựng nền tảng để cung cấp dịch vụ hiệu quả với nền tảng Cloud và On-Premise
- Project Portfolio Management: Lập kế hoạch, thực hiện và giao dự án đúng thời hạn bằng công cụ quản lý dự án tích hợp, dễ sử dụng.
Freshteam
Quản lý việc tuyển dụng, giới thiệu nhân sự mới, nghỉ phép, dữ liệu nhân viên và quy trình làm việc nhân sự trên một nền tảng.
Các tính năng nổi bật của Freshteam
- Applicant tracking system: Tìm nguồn ứng viên, phỏng vấn và tuyển dụng
- Paperless Onboarding and Offboarding: Rút ngắn thời gian tuyển dụng mới
- Secure Employee Information System: Xây dựng kho lưu trữ đáng tin cậy với tất cả thông tin của nhân viên
- Easy Time Off Management: Theo dõi, phê duyệt và quản lý tất cả thời gian nghỉ phép
- A Handy Mobile App: Truy cập Freshteam mọi lúc mọi nơi trên iOS và Android
Tại sao nên chọn
Sao Bắc Đẩu Telecom?
Công nghệ tiên tiến dựa trên nền tảng Cloud của VMware tốt nhất thế giới
Quá trình cung cấp dịch vụ được tự động hóa, khi khách hàng có yêu cầu đặc thù thì kỹ sư của Sao Bắc Đẩu Telecom sẽ trực tiếp khởi tạo
Chuyên viên kỹ thuật của Sao Bắc Đẩu Telecom luôn sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật và trả lời những thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ Cloud
Sao Bắc Đẩu Telecom luôn đặt sự an ninh, an toàn của dữ liệu và ứng dụng của bạn lên hàng đầu cùng với hạ tầng Cloud đáng tin cậy
Đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao của Sao Bắc Đẩu luôn tư vấn và tìm ra hướng giải quyết triệt để cho mọi vấn đề khách hàng đang gặp phải
Sao Bắc Đẩu Telecom luôn sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật & trả lời những thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ Cloud qua hotline 1900 599 969 (24/7)