Call Center
  • Có thể thực hiện đàm thoại 3 bên trên đa dạng thiết bị
  • Có CRM API để xây dựng các phần mềm Click to Call, Popup, và Dialer bằng ngôn ngữ C#.NET.
  • Có thể config Tổng đài theo nhiều kịch bản thoại (IVR), tất cả thiết bị cùng đổ chuông, ưu tiên thoại
Điện thoại mềm mạnh mẽ
  • Hỗ trợ chuẩn nén công nghiệp G729, băng thông mỗi cuộc gọi 49 kbps.
  • Tích hợp các tính năng Wall Board, Supervisor, Presence.
  • Hỗ trợ triển khai nhanh tập trung, bằng Welcome Mail, hỗ trợ đẩy đủ tiêu chuẩn SIP
Video Conference
  • Xfone là Tổng đài duy nhất trên thị trường có tích hợp sẵn Video Conference với đa dạng tính năng:
    • Chia sẻ màn hình / ứng dụng trong cuộc họp, Recording (ghi âm), Chia sẻ file / bảng vẽ / vẽ trên file, Tạo chủ đề và biểu quyết / chat…
    • Sử dụng trình duyệt web client thay cho ứng dụng của máy tính (Chrome và Firefox)
    • Làm việc từ xa thông qua ứng dụng Video conference với hơn 100 điểm mọi lúc, mọi nơi…
Hệ thống giám sát, Wallboard
  • Tổng đài Xfone có tính năng Giám sát thời gian thực: Chen ngang, Lắng nghe, Thì thầm, Chuyển cuộc gọi, Nhận/Ngắt cuộc gọi, Ghi âm cuộc gọi
  • Wallboard theo dõi số lượng các tác nhân bận, cuộc gọi đã được trả lời, cuộc gọi chờ, tổng thời gian thoại, gọi lại, thời gian chờ và cuộc gọi bị bỏ rơi…
Các công nghệ và tính năng sử dụng trong Xfone, từ các phần mềm phân bổ cuộc gọi thông minh, cho đến hệ thống phát thoại tự động, ghi âm cuộc gọi, ghi màn hình cuộc gọi và nhiều ứng dụng khác nữa, đều có mục đích là tối ưu hóa năng lực làm việc của nhân viên cả về thời gian lẫn chất lượng
Khi sử dụng Xfone, doanh nghiệp sẽ nâng cao được tỷ lệ đáp ứng các cuộc gọi của khách hàng lên mức cao nhất có thể, và còn có thể hỗ trợ công tác thống kê, nghiên cứu hành vi của khách hàng qua nhiều thông số được ghi nhận lại trong hệ thống.
Việc đăng ký và khởi tạo tự động thông qua Portal của Sao Bắc Đẩu Telecom giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian của mình. Ngoài ra, khách hàng có thể check giá trực tiếp (tăng giảm tài nguyên - CPU, RAM, SDD... ), và theo dõi mọi thông số kỹ thuật liên quan tới sản phẩm dịch vụ sử dụng (truy cập, truy xuất, lưu lượng...)
Sao Bắc Đẩu Telecom, với đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu, dịch vụ hoạt động 24/7/365, luôn sẵn sàng cung cấp hoạt động hỗ trợ khách hàng, nhằm tối ưu nhất về mức độ hiệu quả và hiệu năng của hệ thống.

[contact-form-7 404 "Not Found"]
Gói Dịch Vụ
Bảng Giá / Tháng
  • CPU
  • RAM
  • Dung lượng SSD
  • Băng thông

Xây dựng mối quan hệ sâu rộng với Khách hàng

Omnichanel contact center của Sao Bắc Đẩu Telecom được xây dựng giúp Doanh nghiệp thống nhất và nâng cao chất lượng tương tác với khách hàng của mình trên tất cả các điểm tiếp xúc thương hiệu, bao gồm: Kênh thoại, Email, Live chat, Mạng xã hội, SMS, Mobile apps, chuỗi cửa hàng, kho bãi… bằng duy nhất một tài khoản quản trị.

Trải nghiệm các dịch vụ
điện toán đám mây

miễn phí 1 tháng