Giải pháp của Sao Bắc Đẩu Telecom

Callbot là giải pháp tổng đài tư vấn viên ảo với nền tảng trí thông minh nhân tạo (AI/Artificial Intelligence), hoạt động tự động và có khả năng giao tiếp thông qua kênh đàm thoại.

Người dùng có thể tương tác với Bot bằng cách sử dụng giọng nói để nhập thông tin. Sau đó Bot sẽ thực hiện các yêu cầu và hoàn thành nhiệm vụ người dùng giao theo đúng kịch bản được chuẩn bị trước bởi người quản trị.

  • Tự động hoá 40% các cuộc gọi
  • Giúp nâng cao chất lượng dịch vụ & giảm tải cho hệ thống Chăm sóc Khách hàng
  • Đáp ứng đồng thời số lượng lớn cuộc gọi trong cùng 1 thời điểm
  • Không ảnh hưởng bởi yếu tố thời gian, địa điểm, sức khoẻ, tâm lý
  • Hỗ trợ khách hàng thực hiện các thao tác, thủ tục thuận tiện
  • Cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác, nhanh chóng
  • Dễ dàng cập nhật, thay đổi dữ liệu. Callbot có khả năng tự học, ngày càng cải tiến & thông minh hơn

Tính năng

Tương tác tự nhiên

Tương tác 2 chiều
Giọng đọc tự nhiên 92%

Đa nền tảng & tương thích

Tích hợp CRM
Hỗ trợ nhiều kênh tương tác

Tối ưu hiệu suất

Năng suất làm việc 24/7
Đáp ứng hàng triệu cuộc gọi mỗi ngày

Báo cáo trực quan

Báo cáo & phân tích cảm xúc khách hàng

Sản phẩm liên quan

Voice Brandname

Tổng đài thương hiệu
Liên hệ tư vấn

VoIP AI

Tổng đài VoIP AI
Liên hệ tư vấn

AI Smartbot

Giải pháp MKT & CSKH
Liên hệ tư vấn

Wifi CRM Marketing

Ứng dụng wifi Marketing
Coming soon

Tin tức liên quan

19
11-2020

Chủ tịch HĐQT Công ty CPCN Sao Bắc Đẩu chia sẻ về câu chuyện Chuyển đổi số cùng đài truyền hình VITV (SCTV8)

17
06-2021

HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI TƯ VẤN VIÊN ẢO CALLBOT – CHUNG TAY TIẾP SỨC ĐẨY LÙI COVID-19

17
11-2020

Red Hat & SaoBacDau Telecom tổ chức Webinar về điện toán đám mây với chủ đề “Cloud Infrastructure for Biz Digital Transformation”

02
11-2020

Sao Bắc Đẩu Telcom giới thiệu giải pháp tại Hội Thảo Liên Kết Nhà Trường – Doanh Nghiệp 2020 Của Trường Đại Học Bách Khoa TP.HCM

01
10-2021

Sao Bắc Đẩu Telecom – Hệ sinh thái dịch vụ điện toán đám mây toàn diện

27
01-2021

Sao Bắc Đẩu Telecom giới thiệu các giải pháp Chuyển đổi số hữu ích cho ngành y tế tỉnh Ninh Bình

12
12-2020

Sao Bắc Đẩu Telecom giới thiệu các giải pháp Chuyển đổi số tại Ngày hội Internet Day 2020

18
09-2020

Sao Bắc Đẩu Telecom tham gia Triển lãm tại Hội Thảo Quốc Gia Về Chính Phủ Điện Tử

03
11-2020

Sao Bắc Đẩu Telecom thúc đẩy các dịch vụ điện toán đám mây tại Việt Nam cùng với Red Hat

02
02-2021

Sao Bắc Đẩu Telecom trực tiếp tư vấn giải pháp Chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME tại Talkshow của HCA

04
03-2021

Sao Bắc Đẩu Telecom vinh dự nhận Giải thưởng “Đối tác cung cấp dịch vụ cloud của năm – CY20 Certified Cloud & Service Provider of the Year” của Red Hat

FAQs

Những câu hỏi thường gặp

01 Điểm đặc trưng của Callbot là gì?

Callbot sử dụng đồng thời hai công nghệ speech-to-text và text-to-speech kết hợp với các công nghệ AI. Callbot đươc phân chia theo từng lĩnh vực để nâng cao độ tin cậy về mặt xử lý.

02 Lợi ích cho doanh nghiệp khi sự dụng Callbot la gì?

Callbot giúp doanh nghiệp cung cấp thông tin nhanh chóng, đầy đủ và chính xác cho khách hàng
Tiết kiệm chi phí, thời gian đào tạo nhân viên tư vấn đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
Đáp ứng đồng thời số lượng lớn cuộc gọi vào và ra

03 Callbot có thể nói được giọng vùng miền không?

Callbot có thể nói được cả 3 giọng miền Bắc, Trung, Nam

04 Callbot phù hợp với tâp khách hàng nào?

Callbot có thể chia ra 3 tâp khách hàng chính
Khách hàng khố Tài chính, Ngân hàng
Khách hàng khối Bệnh viện, Y tế
Khách hàng khối Tổng đài.

05 Callbot có thể tích hợp với tổng đài doanh nghiệp có sẵn không?

Callbot có thể được tích hợp với hệ thống IVR (Interactive Voice Response) hoặc CRM sẵn có của khách hàng.

06 Mô hình triển khai Callbot như thế nào? Triển khai trên cloud hay server riêng?

Callbot có thể triển khai trên cả hai dạng: cloud lẫn server riêng tuỳ theo nhu cầu của từng khách hàng.

07 Số lượng cuộc gọi Callbot có thể triên khai đồng thời là bao nhiêu?

Callbot có thể triển khai không giới hạn phụ thuộc vào hạ tầng triển khai

08 Giao diện báo cáo chi tiết 1 cuộc gọi như thế nào?

Giao diện chi tiết cuộc gọi có phân biệt người và Bot nói, kèm file ghi âm. Có khả năng xây dựng các báo cáo theo yêu cầu nghiệp vụ.
CONTACT US