Chăm sóc khách hàng toàn diện

Freshdesk là giải pháp hỗ trợ hoàn chỉnh và mang lại giá trị nhanh nhất.

Các cuộc trò chuyện tương tác với khách hàng sẽ trở nên ý nghĩa hơn và qua đó giúp nhân viên bộ phận CSKH nâng cao chuyên môn dịch vụ trong thời gian ngắn.

Bắt đầu dùng thử miễn phí 21 ngày cho tất cả tính năng. Không cần thẻ tín dụng.

  • Làm hài lòng khách hàng & nhân viên
  • Kết nối nhiều kênh tương tác với nâng cao trải nghiệm liền mạch cho khách hàng
  • Công cụ định tuyến mạnh mẽ giảm đáng kể thời gian chờ cuộc gọi
  • Giám sát nhân viên và chất lượng dịch vụ CSKH theo thời gian thực

Giải pháp

Theo dõi các cuộc hội thoại

Đặt ưu tiên, phân loại và phân công xử lý phiếu yêu cầu để có thể theo dõi và bám sát tiến trình giải quyết.

Cộng tác giải quyết vấn đề

Làm việc cùng nhau theo nhóm để giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Hỗ trợ nhiều kênh

Thống nhất và quản lý tất cả nội dung giao tiếp có liên quan đến công tác hỗ trợ từ nhiều kênh trên cùng một nền tảng.

Tăng năng suất

Phát huy các khả năng tích hợp của Freshdesk để tự động hóa các phần việc trợ giúp lặp đi lặp lại.

Hỗ trợ khách hàng

Tạo trải nghiệm tự phục vụ cho khách hàng dựa trên kho kiến ​​thức và các diễn đàn.

Đo lường hiệu suất

Xác định các vấn đề, lập kế hoạch dựa trên các chỉ số và cải thiện hiệu suất làm việc của bộ phận trợ giúp.

Khả năng tùy chỉnh

Tùy chỉnh quy trình công việc, cổng thông tin khách hàng, vai trò các nhân viên hỗ trợ và nhiều yếu tố khác

Bảng giá

Free

  • Tạo thẻ qua email và mạng xã hội
  • Phân công xử lý thẻ
  • Kho kiến thức
  • Báo cáo xu hướng thẻ
  • Định vị trung tâm dữ liệu
  • Làm việc nhóm
Liên hệ

Growth

$18 / người dùng / tháng (gói tháng)

  • $15 / người dùng / tháng (gói năm)
  • Sử dụng mọi tính năng trong gói Free
  • Tính năng tự động hóa
  • Phát hiện tình huống xung đột
  • Các ứng dụng Marketplace
  • Báo cáo của bộ phận dịch vụ hỗ trợ
  • Thỏa thuận Mức độ Dịch vụ (SLA) & Giờ làm việc
  • Máy chủ email tùy chỉnh
  • Các chế độ xem thẻ yêu cầu tùy chỉnh
  • Các trường & tình trạng của thẻ yêu cầu
  • Các trường dành cho khách hàng
  • SSL tùy chỉnh
Liên hệ

Pro

$59 / người dùng / tháng (gói tháng)

  • $49 / người dùng / tháng (gói năm)
  • Sử dụng mọi tính năng trong gói Growth
  • Định tuyến xoay vòng
  • Vai trò tùy chỉnh
  • Báo cáo và Bảng điều khiển tùy chỉnh
  • Các phân khúc khách hàng
  • Lập phiên bản kho kiến thức
  • Đa sản phẩm (lên đến 5 sản phẩm)
  • Bao gồm khả năng hợp tác với 5.000 Cộng tác viên
  • Có thể mở rộng các giới hạn API
  • Các cuộc khảo sát và báo cáo đánh giá sự hài lòng của khách hàng (CSAT)
  • Nhiều lựa chọn SLA & Giờ làm việc
  • Tính năng nhắc nhở SLA và chuyển thẻ vượt cấp
  • Kho kiến thức đa ngôn ngữ
  • Các ứng dụng tùy chỉnh
Liên hệ

Enterprise

$95 / người dùng / tháng (gói tháng)

  • $79/ người dùng / tháng (gói năm)
  • Sử dụng mọi tính năng trong gói Pro
  • Định tuyến theo kỹ năng
  • Hộp cát
  • Nhật ký kiểm tra
  • Quy trình phê chuẩn kho kiến thức
  • Các ca làm việc của nhân viên
  • Hạn chế phạm vi địa chỉ IP
  • Tính năng Email Bot
  • Bao gồm 5.000 phiên rô-bốt mạng/tháng
  • Tính năng Assist Bot
  • Tự động phân loại
  • Đề xuất viết bài hướng dẫn khách hàng
  • Tính năng Robo Assist (Các kết nối RPA)
  • Tính năng đề xuất sử dụng các câu trả lời soạn sẵn
  • Đa sản phẩm (Không giới hạn)
  • Tín hiệu xã hội
Liên hệ

Tiện ích bổ sung

  • Bot hỗ trợ

    $75 / 1.000 Bot / tháng

  • Quản lý Dịch vụ tại Hiện trường

    $15 / người dùng / tháng

  • Tính năng Day Passes: bổ sung các nhân viên phụ trội có phạm vi hoạt động như một nhân viên chuyên trách cho một ngày tại một thời điểm

    Liên hệ

Gói Growth Omnichannel

$35 / người dùng / tháng (gói tháng)

  • $29 / người dùng / tháng (gói năm)
  • Sử dụng mọi tính năng trong gói Growth như công cụ Support Desk, Messaging và Contact Center của Freshdesk
  • Các kênh Email, Mạng xã hội, Messaging và Gọi điện thoại
  • Bao gồm đến 2.000 phiên rô-bốt mạng/tháng
  • Bao gồm đến 2.000 phút gọi đến/tháng
  • Tính năng xây dựng chatbot
  • Tính năng Chatbot Analytics
  • Các chủ đề tin nhắn
  • Quản lý liên hệ
  • Các chế độ xem hộp thư đến tùy chỉnh
  • SLA & Giờ làm việc
  • Các ứng dụng Marketplace
  • Các tính năng tự động hóa
  • Định vị trung tâm dữ liệu
  • Các báo cáo về thẻ yêu cầu, trò chuyện và cuộc gọi
  • Bảng điều khiển đa kênh
Gói Pro Omnichannel

$71 / người dùng / tháng (gói tháng)

  • $59 / người dùng / tháng (gói năm)
  • Sử dụng mọi tính năng trong gói Pro như công cụ Support Desk, Messaging và Contact Center của Freshdesk và nhiều tính năng khác.
  • Ứng dụng Whatsapp Business
  • Công cụ Business Chat của Apple
  • Dòng thời gian làm việc với khách hàng trên đa kênh
  • Kho kiến thức đa kênh
  • Vai trò và cấp phép
  • Các báo cáo tùy chỉnh
  • Chia sẻ trình duyệt
  • Trợ giúp đa ngôn ngữ
  • Bao gồm 3.000 phút gọi đến tại địa phương/tháng
  • Bao gồm đến 3.000 phiên rô-bốt mạng/tháng
  • Bao gồm khả năng hợp tác với 5.000 Cộng tác viên
  • Có thể mở rộng các giới hạn API
  • Các ứng dụng tùy chỉnh
  • Định tuyến vào ngày nghỉ lễ
  • Quản lý cuộc gọi nâng cao
  • Báo cáo tình trạng sẵn sàng của nhân viên
  • Các cuộc khảo sát và báo cáo đánh giá sự hài lòng của khách hàng (CSAT)
Gói Enterprise Ommichannel

$119 / người dùng / tháng (gói tháng)

  • $99 / người dùng / tháng (gói năm)
  • Sử dụng mọi tính năng trong gói Enterprise như công cụ Support Desk, Messaging và Contact Center của Freshdesk và nhiều tính năng khác.
  • Tính năng Định tuyến Đa kênh (Omniroute™)
  • Hạn chế phạm vi địa chỉ IP
  • Tính năng Email Bot
  • Tính năng Voicebot
  • Bao gồm 5.000 phiên rô-bốt mạng/tháng
  • Tương tác trả lời tự động (IVR) có lời nói
  • Bao gồm 5.000 phút gọi đến tại địa phương/tháng
  • Các chỉ số cuộc gọi bị bỏ sót
  • Tính năng Assist Bot
  • Tự động phân loại
  • Các kết nối RPA
  • Tính năng đề xuất sử dụng các câu trả lời soạn sẵn
  • Đề xuất viết bài hướng dẫn khách hàng
  • Tín hiệu xã hội
  • Xác thực người dùng (JWT)
  • Giám sát cấp độ dịch vụ

Sản phẩm liên quan

Freshteam

Quản trị nhân sự
Liên hệ

Freshservice

Quản lý IT
Liên hệ

Freshmarketer

Marketing Automation
Liên hệ

Freshsales

Giải pháp CRM
Liên hệ

Tin tức liên quan

19
11-2020

Chủ tịch HĐQT Công ty CPCN Sao Bắc Đẩu chia sẻ về câu chuyện Chuyển đổi số cùng đài truyền hình VITV (SCTV8)

17
11-2020

Red Hat & SaoBacDau Telecom tổ chức Webinar về điện toán đám mây với chủ đề “Cloud Infrastructure for Biz Digital Transformation”

02
11-2020

Sao Bắc Đẩu Telcom giới thiệu giải pháp tại Hội Thảo Liên Kết Nhà Trường – Doanh Nghiệp 2020 Của Trường Đại Học Bách Khoa TP.HCM

01
10-2021

Sao Bắc Đẩu Telecom – Hệ sinh thái dịch vụ điện toán đám mây toàn diện

27
01-2021

Sao Bắc Đẩu Telecom giới thiệu các giải pháp Chuyển đổi số hữu ích cho ngành y tế tỉnh Ninh Bình

12
12-2020

Sao Bắc Đẩu Telecom giới thiệu các giải pháp Chuyển đổi số tại Ngày hội Internet Day 2020

31
12-2020

Sao Bắc Đẩu Telecom giới thiệu Giải pháp lưu trữ dữ liệu trên nền điện toán đám mây hữu ích dành cho ngành y tế

18
09-2020

Sao Bắc Đẩu Telecom tham gia Triển lãm tại Hội Thảo Quốc Gia Về Chính Phủ Điện Tử

03
11-2020

Sao Bắc Đẩu Telecom thúc đẩy các dịch vụ điện toán đám mây tại Việt Nam cùng với Red Hat

02
02-2021

Sao Bắc Đẩu Telecom trực tiếp tư vấn giải pháp Chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME tại Talkshow của HCA

04
03-2021

Sao Bắc Đẩu Telecom vinh dự nhận Giải thưởng “Đối tác cung cấp dịch vụ cloud của năm – CY20 Certified Cloud & Service Provider of the Year” của Red Hat

FAQs

Những câu hỏi thường gặp

01 Dùng thử miễn phí 21 ngày có nghĩa là gì?

Sau khi đăng ký, Khách hàng có thể tiếp cận tất cả tính năng của các gói Enterprise hay Pro Omnichannel trong 21 ngày. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng với Freshdesk trước khi đặt mua sản phẩm. Tại bất cứ thời điểm nào trong thời hạn dùng thử, khách hàng có thể bổ sung thẻ tín dụng để đặt mua bất cứ gói nào đã lựa chọn.

02 Tôi có thể nâng cấp hay hạ cấp gói đặt mua của mình hay không?

Có, khách hàng có thể chọn nâng cấp gói đặt mua của mình ngay lập tức. Nếu khách hàng muốn hạ cấp hay hủy bỏ gói đặt mua của mình, khách hàng có thể thực hiện vào thời điểm cuối thời hạn đặt mua. Hãy nhấp chuột vào mục ‘Các Gói & Lập Hóa đơn’ trong tài khoản Freshdesk để thay đổi các chi tiết đặt mua.

03 Các dữ liệu của tôi được bảo mật như thế nào?

Freshdesk rất coi trọng vấn đề bảo mật và khách hàng có thể chọn trung tâm dữ liệu ngay từ đầu. Các máy chủ của Freshdesk được lưu trữ trong các trung tâm dữ liệu đẳng cấp thế giới, dưới sự bảo vệ bằng khóa sinh trắc học và sự giám sát 24/24. Freshdesk cũng đảm bảo rằng ứng dụng của chúng tôi luôn cập nhật các bản vá bảo mật mới nhất. Tất cả các gói dịch vụ Freshdesk đều sử dụng SSL để mã hóa MIỄN PHÍ, nhằm giữ an toàn cho dữ liệu của khách hàng.

04 Có áp dụng các khoản phí hủy bỏ hay không?

Không. Freshdesk là dịch vụ chi trả khi sử dụng. Chúng tôi không áp dụng bất cứ khoản phí hủy bỏ nào cả. Khách hàng có thể hủy bỏ bất cứ khi nào nhưng việc hủy bỏ chỉ có hiệu lực khi kết thúc thời hạn sử dụng.

05 Các phương thức thanh toán nào được chấp nhận?

Chúng tôi chấp nhận các khoản thanh toán trực tuyến qua các loại thẻ Visa, Mastercard, Discover và American Express. Chúng tôi không chấp nhận PayPal hay các đơn đặt hàng qua điện thoại. Mọi khoản thanh toán ngoại tuyến của chúng tôi căn cứ theo mức giá bằng đồng đô-la Mỹ.

06 Gói Freshdesk Omnichannel bao gồm những gì?

Mỗi nhân viên làm việc trên nền tảng Freshdesk Omnichannel có quyền tiếp cận mọi tính năng, từ Freshdesk Support Desk, Freshchat, Freshdesk Contact Center, để trợ giúp khách hàng trên đa kênh từ một địa điểm, với mọi bối cảnh và thông tin về khách hàng. Các gói Freshdesk Omnichannel sẽ bao gồm các công cụ Support Desk, Messaging và Contact Center của các gói Growth, Pro và Enterprise tương ứng, với khoản chiết khấu hơn 40%.

07 Tôi có thể chỉ mua các giấy phép cho Nhân viên Hiện trường mà không cần mua các giấy phép cho nhân viên dịch vụ hỗ trợ được hay không?

Khách hàng cần có tối thiểu là một nhân viên dịch vụ hỗ trợ cho mỗi gói trả phí mới được mua các giấy phép dành cho Nhân viên Hiện trường. Không có giới hạn số giấy phép dành cho Nhân viên Hiện trường mà khách hàng có thể đặt mua ở một thời điểm nào đó.

08 Freddy là gì?

Freddy là một công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) cao cấp do Freshworks cung cấp. Freddy bao gồm các chương trình rô-bốt mạng theo công nghệ AI dành cho các tính năng tự phục vụ và hỗ trợ nhân viên tuyệt vời, có khả năng tự động hóa các phần việc thông thường để cải thiện năng suất làm việc của đội ngũ nhân viên.

09 Một phiên rô-bốt mạng là gì?

Một phiên rô-bốt là bất cứ hoạt động tương tác đặc thù nào giữa một người dùng cuối và một rô-bốt mạng:
Đối với email, mỗi lần trả lời email được tính là 1 phiên rô-bốt mạng
Đối với cuộc gọi, mỗi lần trả lời qua chương trình rô-bốt giọng nói được tính là 1 phiên rô-bốt mạng
Đối với trò chuyện, mọi tương tác qua chương trình rô-bốt với người dùng cuối trong một ngày được tính là 1 phiên rô-bốt mạng có thời hạn kéo dài tối đa là 24 giờ.
Chỉ có các tính năng tự phục vụ nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) mới chạy trên các phiên Freddy, trong khi các tính năng hỗ trợ nhân viên nhờ công nghệ AI không sử dụng các phiên rô-bốt mạng

010 Tôi có thể đặt mua các phiên rô-bốt mạng bổ sung hay không? Các phiên ấy có hiệu lực như thế nào?

Khách hàng có thể mua các phiên rô-bốt mạng với số lượng không giới hạn. Khách hàng có thể mua các phiên bổ sung ở mức giá 75USD cho mỗi 1.000 phiên. Hiệu lực của các phiên rô-bốt mạng tương ứng với chu kỳ thanh toán. Ví dụ: Nếu chọn thanh toán theo quý, các phiên rô-bốt mạng cũng sẽ mãn hạn theo từng quý.

011 Tính năng Robo Assist (Các kết nối RPA) là gì?

Với tính năng Robo Assist (các kết nối Tự động hóa Quá trình Rô-bốt - RPA), bạn có thể tích hợp với bất cứ nhà cung cấp kết nối RPA nào, ví dụ như UI Path, Automation Anywhere, v.v… để tự động hóa các quy trình kinh doanh của mình.
Tính năng Robo Assist giúp các nhân viên xử lý các quy trình hỗ trợ khách hàng kéo dài và lặp đi lặp lại chỉ với một cú nhấp chuột thông qua việc tái tạo các hoạt động giao diện người dùng (UI) trên bất cứ hệ thống ngoại vi nào đang sử dụng các hoạt động giao diện UI hay giao diện lập trình ứng dụng (API).

012 Tôi có phải tìm đến nhà cung cấp RPA của mình để sử dụng được tính năng Robo Assist hay không?

Khách hàng có thể sử dụng tính năng Robo Assist (Các kết nối RPA) với nhà cung cấp RPA hiện có của mình và các quy trình được xây dựng trên các công cụ của nhà cung cấp ấy. Trong trường hợp không có một nhà cung cấp, chúng tôi sẽ giới thiệu một nhà cung cấp và xây dựng các quy trình cho khách hàng như là một phần của quá trình thực hiện gói giải pháp, với một khoản phí tính bổ sung. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.
CONTACT US