Chăm sóc khách hàng toàn diện

Freshsales giúp cá nhân hoá tương tác với khách hàng, rút ngắn chu kỳ bán hàng & phát triển doanh nghiệp

Bắt đầu dùng thử miễn phí 21 ngày cho tất cả tính năng. Không cần thẻ tín dụng.

  • Tập trung vào những khách hàng tiềm năng và tạo ra nhiều chuyển đổi
  • Rút ngắn chu kỳ bán hàng
  • Cải thiện chuyển đổi bán hàng bằng công nghệ AI
  • Chế độ xem 360° thông tin khách hàng

Tính năng

Tuỳ chỉnh CRM

Tạo mẫu CRM phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp

Tự động hoá

Tăng hiệu quả làm việc bằng cách tự động hóa các nhiệm vụ.

Tương tác đa kênh

Kết nối với khách hàng đa kênh từ CRM

Thông tin khách hàng trực quan

Cải thiện khả năng cộng tác và sắp xếp các nhóm để mang lại trải nghiệm khách hàng phù hợp.

Quản lý quy trình

Ưu tiên, theo dõi và giám sát các giao dịch trong quy trình.

Freddy AI

Nâng cao năng suất bán hàng bởi trí tuệ nhân tạo AI

Phân tích dữ liệu

Phân tích sâu để đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu bán hàng

Quản lý truy cập

Quản lý phân quyền để đảm bảo truy cập dữ liệu an toàn

Tính di động

Chạy doanh số bán hàng ngay từ điện thoại di động

Khả năng tích hợp

Freshsales được xây dựng để tích hợp với các ứng dụng mà doanh nghiệp sử dụng hàng ngày.

Bảng giá

Free

  • Quản lý liên hệ & tài khoản
  • Liên hệ với các giai đoạn vòng đời
  • Chat, Email và Điện thoại tích hợp sẵn
  • Hỗ trợ 24x5
  • Ứng dụng di động
Liên hệ

Growth

$18 / người dùng / tháng (gói tháng)

  • $15 / người dùng / tháng (gói năm)
  • Sử dụng mọi tính năng trong gói Free
  • Quy trình bán hàng trực quan
  • Chấm điểm liên hệ dự đoán được hỗ trợ bởi AI
  • Trình tự bán hàng
  • Lên đến 2.000 Bot / tháng (Freddy)
  • WhatsApp Business
Liên hệ

Pro

$47 / người dùng / tháng (gói tháng)

  • $39 / người dùng / tháng (gói năm)
  • Sử dụng mọi tính năng trong gói Growth
  • Đa đạng quy trình bán hàng
  • Quy trình làm việc dựa trên thời gian
  • Thông tin chi tiết về giao dịch do AI hỗ trợ và Hành động tốt nhất tiếp theo
  • Các phân khúc khách hàng
  • Lên đến 3.000 Bot / tháng (Freddy)
  • Nhóm bán hàng & quản lý lãnh thổ
Liên hệ

Enterprise

$83 / người dùng / tháng (gói tháng)

  • $69 / người dùng / tháng (gói năm)
  • Sử dụng mọi tính năng trong gói Pro
  • Mô-đun tùy chỉnh
  • Thông tin chi tiết về dự báo dựa trên AI
  • Nhật ký kiểm tra
  • Lên đến 5.000 Bot / tháng (Freddy)
  • Quản lý tài khoản chuyên nghiệp
Liên hệ

Tiện ích bổ sung

  • Định cấu hình, Giá, Báo giá

    $19 / người dùng / tháng

  • Bot hỗ trợ

    $75 / 1.000 bot /tháng

  • Freshsales Suite: bán hàng, tiếp thị, trò chuyện và điện thoại trong một giải pháp được hỗ trợ bởi AI.

    Liên hệ

Sản phẩm liên quan

Freshteam

Quản trị nhân sự
Liên hệ

Freshservice

Quản lý IT
Liên hệ

Freshmarketer

Marketing Automation
Liên hệ

Freshdesk

Giải pháp CSKH
Liên hệ

Tin tức liên quan

19
11-2020

Chủ tịch HĐQT Công ty CPCN Sao Bắc Đẩu chia sẻ về câu chuyện Chuyển đổi số cùng đài truyền hình VITV (SCTV8)

17
11-2020

Red Hat & SaoBacDau Telecom tổ chức Webinar về điện toán đám mây với chủ đề “Cloud Infrastructure for Biz Digital Transformation”

02
11-2020

Sao Bắc Đẩu Telcom giới thiệu giải pháp tại Hội Thảo Liên Kết Nhà Trường – Doanh Nghiệp 2020 Của Trường Đại Học Bách Khoa TP.HCM

01
10-2021

Sao Bắc Đẩu Telecom – Hệ sinh thái dịch vụ điện toán đám mây toàn diện

27
01-2021

Sao Bắc Đẩu Telecom giới thiệu các giải pháp Chuyển đổi số hữu ích cho ngành y tế tỉnh Ninh Bình

12
12-2020

Sao Bắc Đẩu Telecom giới thiệu các giải pháp Chuyển đổi số tại Ngày hội Internet Day 2020

31
12-2020

Sao Bắc Đẩu Telecom giới thiệu Giải pháp lưu trữ dữ liệu trên nền điện toán đám mây hữu ích dành cho ngành y tế

18
09-2020

Sao Bắc Đẩu Telecom tham gia Triển lãm tại Hội Thảo Quốc Gia Về Chính Phủ Điện Tử

03
11-2020

Sao Bắc Đẩu Telecom thúc đẩy các dịch vụ điện toán đám mây tại Việt Nam cùng với Red Hat

02
02-2021

Sao Bắc Đẩu Telecom trực tiếp tư vấn giải pháp Chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME tại Talkshow của HCA

04
03-2021

Sao Bắc Đẩu Telecom vinh dự nhận Giải thưởng “Đối tác cung cấp dịch vụ cloud của năm – CY20 Certified Cloud & Service Provider of the Year” của Red Hat

FAQs

Những câu hỏi thường gặp

01 Quá trình thử nghiệm kéo dài 21 ngày diễn ra như thế nào?

Khi đăng ký, Khách hàng ngay lập tức có quyền truy cập vào CRM đã được tải đầy đủ trong 21 ngày. Chúng tôi sẽ gửi email cho khách hàng khi bản dùng thử hết hạn. Sau đó, khách hàng có thể chọn một gói và thanh toán bằng thẻ tín dụng để tiếp tục sử dụng sản phẩm. Nếu chọn không tiếp tục, tài khoản của bạn sẽ bị tạm ngưng

02 Dữ liệu của tôi có an toàn không?

Tại Freshworks, chúng tôi rất coi trọng vấn đề bảo mật dữ liệu. Máy chủ của chúng tôi được lưu trữ trong một trung tâm dữ liệu đẳng cấp thế giới được bảo vệ bởi giám sát 24 giờ và chúng tôi đảm bảo rằng ứng dụng của chúng tôi luôn được cập nhật các bản vá bảo mật mới nhất.

03 Những loại thanh toán nào được chấp nhận?

1. Thẻ tín dụng Visa, Mastercard, Discover và American Express được chấp nhận trên nhiều loại tiền tệ (thẻ American Express và Discover không được chấp nhận cho đơn vị tiền tệ INR).
2. Chúng tôi chấp nhận thanh toán bằng séc bằng tiền USD và điều này chỉ áp dụng cho khách hàng Hoa Kỳ và Canada.

04 Phiên bot là gì?

Phiên bot là bất kỳ tương tác duy nhất nào giữa người dùng cuối và bot. Khi trò chuyện, tất cả các tương tác giữa người dùng cuối với bot trong một ngày được tính là 1 phiên bot và kéo dài tối đa 24 giờ. Chỉ các tính năng bot AI giao diện với khách hàng mới sử dụng các phiên bot trong khi các tính năng và bot AI giao diện với tác nhân không sử dụng các phiên bot.

05 Làm cách nào để mua các phiên bot bổ sung? Hiệu lực của các phiên là gì?

Bạn có thể mua số lượng phiên bot không giới hạn. Bạn có thể mua các phiên bổ sung với giá 75 đô la cho 1.000 phiên. Tính hợp lệ của các phiên bot phù hợp với chu kỳ thanh toán của bạn. Ví dụ: Nếu bạn chọn thanh toán hàng quý, các phiên bot của bạn cũng sẽ hết hạn theo quý.
CONTACT US