Giải pháp của Sao Bắc Đẩu Telecom

AI Smartbot là giải pháp tổng đài tư vấn viên ảo với nền tảng trí thông minh nhân tạo (AI/Artificial Intelligence), giúp tối ưu các hoạt động Marketing – Bán hàng & Chăm sóc khách hàng thông qua việc tương tác với khách hàng bằng các cuộc gọi AI qua đó tối ưu chi phí, tăng hiệu quả về thời gian, chất lượng so với nhân viên gọi điện truyền thống.

  • Tối ưu chiến dịch Telemarketing, giúp tăng hiệu quả chiến dịch Marketing tổng thể
  • Giúp doanh nghiệp thu thập thông tin, phản hồi của khách hàng
  • Hỗ trợ tư vấn – chăm sóc khách hàng về sản phẩm dịch vụ.
  • Tìm kiếm khách hàng mới bằng cuộc gọi theo danh sách khách hàng và kịch bản
  • Quảng bá sản phẩm và thương hiệu hướng đến đối tượng cụ thể
  • Hệ thống toàn diện tương tác với khách hàng tích hợp CRM
  • Phân loại khách hàng tiềm năng, tạo ra các cơ hội bán hàng cho Telesales

Tính năng

Tối ưu hiệu suất tổng đài

Hoạt động 24/7
Giảm tải hệ thống Contact Center

Đa dạng kịch bản

Hỗ trợ sẵn các mẫu kịch bản đa đạng cho từng ngành nghề & nghiệp vụ

Cấu hình linh hoạt

Gọi ra theo tập khách hàng từ API
Hỗ trợ giọng nói theo vùng miền, giới tính

Đa nền tảng & tương thích

Tích hợp CRM
Hỗ trợ nhiều kênh tương tác

Báo cáo trực quan

Báo cáo & phân tích cảm xúc khách hàng

Sản phẩm liên quan

Voice Brandname

Tổng đài thương hiệu
Liên hệ tư vấn

AI Callbot

Tổng đài VoIP AI
Liên hệ tư vấn

Callbot

Tổng đài viên ảo
Liên hệ tư vấn

Tin tức liên quan

19
11-2020

Chủ tịch HĐQT Công ty CPCN Sao Bắc Đẩu chia sẻ về câu chuyện Chuyển đổi số cùng đài truyền hình VITV (SCTV8)

17
06-2021

HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI TƯ VẤN VIÊN ẢO CALLBOT – CHUNG TAY TIẾP SỨC ĐẨY LÙI COVID-19

17
11-2020

Red Hat & SaoBacDau Telecom tổ chức Webinar về điện toán đám mây với chủ đề “Cloud Infrastructure for Biz Digital Transformation”

02
11-2020

Sao Bắc Đẩu Telcom giới thiệu giải pháp tại Hội Thảo Liên Kết Nhà Trường – Doanh Nghiệp 2020 Của Trường Đại Học Bách Khoa TP.HCM

01
10-2021

Sao Bắc Đẩu Telecom – Hệ sinh thái dịch vụ điện toán đám mây toàn diện

27
01-2021

Sao Bắc Đẩu Telecom giới thiệu các giải pháp Chuyển đổi số hữu ích cho ngành y tế tỉnh Ninh Bình

12
12-2020

Sao Bắc Đẩu Telecom giới thiệu các giải pháp Chuyển đổi số tại Ngày hội Internet Day 2020

18
09-2020

Sao Bắc Đẩu Telecom tham gia Triển lãm tại Hội Thảo Quốc Gia Về Chính Phủ Điện Tử

03
11-2020

Sao Bắc Đẩu Telecom thúc đẩy các dịch vụ điện toán đám mây tại Việt Nam cùng với Red Hat

02
02-2021

Sao Bắc Đẩu Telecom trực tiếp tư vấn giải pháp Chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME tại Talkshow của HCA

04
03-2021

Sao Bắc Đẩu Telecom vinh dự nhận Giải thưởng “Đối tác cung cấp dịch vụ cloud của năm – CY20 Certified Cloud & Service Provider of the Year” của Red Hat

FAQs

Những câu hỏi thường gặp

01 Giải pháp AI Smartbot là gì?

Smartbot là nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng bằng tổng đài trí tuệ nhân tạo. Nền tảng giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng bằng các cuộc gọi AI để tối ưu chi phí, tăng hiệu quả về thời gian, chất lượng so với nhân viên gọi điện truyền thống.

02 Doanh nghiệp cần gì để có thể sử dụng Smartbot?

Doanh nghiệp chỉ cần đăng ký một tài khoản Smartbot hoàn toàn miễn phí. Sau đó, mua số cuộc gọi mong muốn thực hiện, chọn một kịch bản Bot phù hợp và thực hiện chiến dịch. Nếu Doanh nghiệp đã có số Hotline - Mobile Siptrunk, Doanh nghiệp hoàn toàn có thể kết nối đến hệ thống Smartbot để thực hiện cuộc gọi cho khách hàng từ số của Doanh nghiệp.

03 Doanh nghiệp muốn đăng ký dịch vụ Smartbot thì phải làm sao?

Doanh nghiệp chỉ cần chọn gói cuộc gọi muốn mua, thanh toán Online, và hệ thống sẽ kích hoạt tự động cho bạn ngay sau khi xác nhận thanh toán thành công. Chúng tôi có hướng dẫn thanh toán chi tiết tại : callbot.vn/huong-dan-thanh-toan.

04 Số mobile siptrunk là gì?

Đây là số mobile hotline cho doanh nghiệp, được cung cấp bởi nhà mạng VNPT, Viettel, và Mobifone. Doanh nghiệp có thể mua trực tiếp tại các quầy giao dịch đại lý của 3 nhà mạng này hoặc truy cập website nextrunk.vn để thuê hoặc mua số Mobile Siptrunk cho doanh nghiệp

05 Làm sao để kết nối số siptrunk của Doanh nghiệp vào hệ thống Smartbot?

Sau khi đã mua, thuê số Mobile siptrunk, truy cập tài khoản Smartbot của Doanh nghiệp, truy cập mục Cấu hình , thêm Hotline và chờ hướng dẫn, xác thực từ Smartbot để kích hoạt số hotline trên hệ thống của chúng tôi.

06 Giá dịch vụ đã bao gồm giá cước viễn thông chưa?

Nếu doanh nghiệp sử dụng số Hotline mặc định của Smartbot, thì giá cuộc gọi đã bao gồm cước viễn thông. Nếu sử dụng số Hotline siptrunk của Doanh nghiệp, thì cần tự thanh toán tiền cước viễn thông với nhà mạng.

07 Doanh nghiệp có thể tạo riêng kịch bản theo nhu cầu không?

Hoàn toàn có thể. Doanh nghiệp chỉ cần truy cập mục Kịch bản, chọn nút Đăng ký bot tùy chỉnh. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn và cùng Doanh nghiệp xây dựng kịch bản tốt nhất cho nhu cầu của Doanh nghiệp, cũng như tạo ra trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mỗi cuộc gọi từ AI Bot.

08 Cuộc gọi từ Smartbot có vi phạm pháp luật không?

Chỉ cần Doanh nghiệp tuân thủ các quy định về quảng cáo dịch vụ hay của nhà mạng, và các nội quy chúng tôi đã khuyến cáo, thì Doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ.

09 Cuộc gọi từ Smartbot được thực hiện trong khung thời gian nào?

Mặc định mọi chiến dịch gọi chỉ được thực hiện trong khung giờ từ 08-22h hàng ngày. Đây là quy định bắt buộc từ nhà mạng và các cơ quan quản lý của nhà nước.

010 Doanh nghiệp có thể chạy nhiều chiến dịch cùng lúc không?

Hoàn toàn có thể. Chúng tôi chưa có chính sách về giới hạn số chiến dịch có thể thực thi một thời điểm của một tài khoản. Tuy nhiên chúng tôi khuyên Doanh nghiệp không nên thực hiện việc này, vì có thể tạo ra sự trùng lặp dữ liệu, trùng lặp cuộc gọi hay bị khóa số hotline từ cơ quan quản lý. Với việc gọi nhiều cuộc gọi đồng thời, chúng tôi cũng sẽ đưa vào hàng đợi để đảm bảo tuân thủ quy định nhà nước, do vậy sẽ có nhiều cuộc gọi sẽ bị trễ thời gian thực hiện và tạo ra kết quả không như mong muốn.

011 Doanh nghiệp có thể bỏ chọn khách hàng đã gọi ở chiến dịch khác của doanh nghiệp đó không?

Hoàn toàn có thể. Doanh nghiệp có thể tạo chiến dịch gọi mà không gọi lại cho khách hàng đã nhận cuộc gọi từ chiến dịch khác trước đó.

012 Khách hàng nhận cuộc gọi từ Bot thì có thể gọi lại không?

Hoàn toàn có thể. Tuy nhiên Doanh nghiệp cần cấu hình kịch bản tiếp nhận cuộc gọi để Bot hoặc Tổng đài viên có thể trao đổi thông tin với khách hàng. Thiết lập trong Kịch bản gọi vào trên Smartbot.

013 Khi khách hàng phản hồi tới Bot, hệ thống có chuyển sang tổng đài viên được không?

Hoàn toàn có thể. Doanh nghiệp chỉ cần cấu hình kết quả phản hồi của khách hàng với số tổng đài viên tương ứng.

014 Doanh nghiệp muốn gửi SMS, email hay tin nhắn Zalo cho khách hàng sau khi kết thúc cuộc gọi được không?

Hoàn toàn có thể. Doanh nghiệp chỉ cần cấu hình kết quả phản hồi của khách hàng với mẫu tin nhắn và kênh gửi tương ứng.

015 Doanh nghiệp có thể xuất file kết quả và báo cáo cuộc gọi, chiến dịch được không?

Hoàn toàn có thể. Ngoài ra, hệ thống còn cung cấp sẵn API tích hợp để Doanh nghiệp có thể đồng bộ dữ liệu sang hệ thống quản trị ERP, CRM hay phần mềm của doanh nghiệp để dễ dàng thống kê và phân tích.
CONTACT US