Tin công nghệ

Tổng đài ảo AI – Xu hướng mới cho lĩnh vực Telemarketing & Telesale

Ngày 13 Tháng 01, 2022

Không như tổng đài thế hệ cũ, tổng đài ảo sử dụng công nghệ VoIP trên nền Cloud hiện đại tích hợp trí tuệ nhân tạo đang là giải pháp mà nhiều doanh nghiệp hướng đến với ưu điểm: triển khai nhanh chóng – hiệu quả – tiết kiệm chi phí.

Tổng đài đóng vai trò là cầu nối, giúp doanh nghiệp thu thập thông tin, khảo sát, hỗ trợ tư vấn bán hàng và chăm sóc các vấn đề từ khách hàng. Việc nâng cao hiệu suất của hệ thống tổng đài giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu hiệu quả với các chương trình chăm sóc, ưu đãi phù hợp và đúng thời điểm nhất. Từ đó nâng cao hiệu quả các hoạt động hỗ trợ bán hàng, đem lại sự hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ của khách hàng và hình ảnh thân thiện của doanh nghiệp.

Tổng đài ảo tích hợp CRM cùng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, giải pháp marketing hỗ trợ bán hàng và chăm sóc khách hàng đa kênh, đa nền tảng

Kỷ nguyên số cùng sự phát triển vượt bậc của công nghệ và thiết bị thông minh đã dần thay đổi hành vi người tiêu dùng không chỉ trong cuộc sống mà còn ảnh hưởng đến quyết định mua sắm. Khách hàng có nhiều cách thức để tìm hiểu thông tin về sản phẩm dịch vụ thông qua các nguồn dữ liệu từ internet hay các kênh truyền thông trước khi mua hàng. Với thách thức mới mà các doanh nghiệp đang phải đối mặt hiện nay, xây dựng chiến lược kinh doanh đúng đắn sẽ giúp doanh nghiệp thành công trong việc tiếp cận khách hàng mục tiêu.

Tổng đài ảo – được xây dựng trên nền tảng công nghệ VoIP là thuật ngữ không còn xa lạ cùng với sự lên ngôi của AI, Big Data, IoT,… đã góp phần tối ưu hiệu quả vận hành và quản lý hệ thống tổng đài trong các doanh nghiệp nói chung và phạm vi marketing hỗ trợ bán hàng, chăm sóc khách hàng nói riêng.

Sự cải tiến về giải pháp công nghệ đã làm thay đổi suy nghĩ của các doanh nghiệp từ việc đầu tư tổng đài analog với chi phí đắt đỏ sang thuê tổng đài ảo với giá thành hợp lý và quản lý thuận tiện.

xFone là tổng đài VoIP được phát triển trên nền tảngbởi công nghệ của Hãng 3CX – một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài đa quốc gia hàng đầu thế giới hiện nay với hơn 250.000 khách hàng và 25.000 đối tác nói chung và những khách hàng lớn tại Việt Nam nói riêng như: Chương trình phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP), Chứng khoán BIDV (BSC), Chứng khoán dầu khí (PSI),Petrovietnam, Vietjet, Mitsubishi Electric, Electrolux, Philips, IKEA, Vinfast, RMIT, Vissan,…

Tổng đài VoIP xFone cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại trên hạ tầng điện toán đám mây, tích hợp CRM và chỉ cần kết nối internet là có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi bằng Apps đồng bộ được cài đặt trên Smartphone hay Laptop mà không cần phải kéo dây từ bưu điện nhà mạng như các tổng đài truyền thống. xFone còn là tổng đài duy nhất trên thị trường có tích hợp sẵn tính năng Video conference Hội nghị truyền hình trực tuyến (Webmeeting) tiện lợi, phù hợp với các hình thức làm việc tại nhà và điều hành quản lý nhân sự từ xa.

Tính năng nổi bật không thể không nhắc đến của hệ thống tổng đài AI là tư vấn viên ảo Callbot. Đây là giải pháp được xây dựng trên nền tảng trí thông minh nhân tạo (Artificial Intelligence – viết tắt là AI) tích hợp công nghệ Nhận diện giọng nói (Voice Activity Detection) và công nghệ Xử lý Ngôn ngữ tự nhiên (Natural Language Processing) hoạt động tự động và có khả năng giao tiếp thông qua kênh đàm thoại.

Thay vì dùng đoạn ghi âm sẵn, Callbot có khả năng nhận diện tương tác hai chiều với khách hàng bằng giọng nói tiếng Việt với ngữ điệu truyền cảm tự nhiên theo vùng miền như một nhân viên tổng đài thực thụ. Tư vấn viên AI có khả năng đáp ứng số lượng lớn các cuộc gọi đồng thời và không bị ảnh hưởng bảo các yếu tố sức khoẻ, tâm lý cảm xúc, thời gian. Điều này giúp giảm tải cho hệ thống tổng đài hiện có của doanh nghiệp.

Callbot đã mang lại lợi ích cho ngành Y tế mùa dịch với năng lực hỗ trợ tự động 24/7, xử lý nhiều cuộc gọi đồng thời và hoàn toàn thay thế nhân viên tổng đài xử lý đến 80% vấn đề trong việc tiếp nhận thông tin khai báo y tế. Giúp giảm chi phí nhân sự gần 50% và tiết kiệm chi phí lên đến 35%, qua đấy tối ưu về mặt quản lý lẫn hiệu quả khám chữa bệnh tại các trung tâm y tế.

Hệ thống tổng đài ảo AI giúp tối ưu các hoạt động Marketing – Bán hàng & Chăm sóc khách hàng thông qua việc tương tác với khách hàng bằng các cuộc gọi tự động. Từ đó tiết kiệm chi phí, tăng hiệu quả truyền thông, giảm tải khối lượng công việc tăng độ hài lòng của khách hàng, hỗ trợ thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh cho doanh nghiệp. Tổng đài ảo AI đang là xu hướng lựa chọn của các doanh nghiệp để tối ưu các hoạt động telemarketing và chăm sóc khách hàng đa kênh, đa nền tảng với chi phí vận hành tiết kiệm.

 

Là đối tác CCSP (Cloud Certified Services Provider) duy nhất của Red Hat tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại, đối tác hợp tác của VNPT về mặt hạ tầng điện toán đám mây, cùng đó là hợp tác chiến lược với nhiều đơn vị công nghệ thông tin hàng đầu trong nước và quốc tế khác, Sao Bắc Đẩu Telecom là đơn vị hàng đầu cung cấp Hệ sinh thái dịch vụ điện toán đám mây chuyên nghiệp và toàn diện cho các doanh nghiệp. Các dịch vụ của Sao Bắc Đẩu Telecom luôn đảm bảo an ninh công nghệ, an toàn dữ liệu, tính bảo mật cao và sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia trong suốt quá trình sử dụng.

Sao Bắc Đẩu Telecom – Giải pháp Chuyển đổi số Toàn diện & Hiệu quả

Hotline: 1900 59 99 69 – Email: infor.telecom@saobacdau.vn

Website: www.saobacdautelecom.vn

CONTACT US