Giải pháp của Sao Bắc Đẩu Telecom

Giải pháp tổng đài tích hợp trí tuệ nhân tạo của Sao Bắc Đẩu Telecom hoạt động như tổng đài viên thực thụ với năng suất làm việc vượt trội. Tính ứng dụng của giải pháp AI Callbot đa dạng từ Tele-Sales, Tele-Marketing và Tele-Support, phù hợp với tất cả quy mô cũng như lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp

  • Hệ thống tổng đài VoIP xFone được phát triển dựa trên công nghệ hãng 3CX
  • Đổi mới truyền thông và thay thế các Tổng đài Analog cũ
  • Đầy đủ các tính năng của một hệ thống Call Center chuyên nghiệp
  • Tổng đài duy nhất trên thị trường có tích hợp tính năng Video Conference Web-meeting
  • Tổng đài viên ảo CallBot hoạt động dựa trên công nghệ AI
  • Tự động hoá 40% các cuộc gọi
  • Giúp nâng cao chất lượng dịch vụ & giảm tải cho hệ thống Chăm sóc khách hàng
  • Đáp ứng đồng thời số lượng lớn cuộc gọi trong cùng 1 thời điểm
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư, trả phí theo nhu cầu sử dụng

Tính năng

Dịch vụ thoại tối ưu

Tối ưu chi phí đầu tư
Tăng năng suất công việc

Quản lý toàn diện

Quản lý toàn diện Contact Center
Định tuyến & phân luồng cuộc gọi

Tiện ích không giới hạn

Tính năng Web-meeting
Tính năng Softphone & Tích hợp CRM

Tương tác tự nhiên

Tương tác 2 chiều
Giọng đọc tự nhiên 92%

Tối ưu hiệu suất

Năng suất làm việc 24/7
Đáp ứng hàng triệu cuộc gọi mỗi ngày

Đa dạng kịch bản

Hỗ trợ sẵn các mẫu kịch bản đa đạng cho từng ngành nghề & nghiệp vụ

Cài đặt & sử dụng dễ dàng

Click-to-Call
Nâng cấp hệ thống dễ dàng

Báo cáo trực quan

Báo cáo & phân tích cảm xúc khách hàng

Sản phẩm liên quan

Voice Brandname

Tổng đài thương hiệu
Liên hệ tư vấn

AI Smartbot

Giải pháp MKT & CSKH
Liên hệ tư vấn

Callbot

Tổng đài viên ảo
Liên hệ tư vấn

Tin tức liên quan

19
11-2020

Chủ tịch HĐQT Công ty CPCN Sao Bắc Đẩu chia sẻ về câu chuyện Chuyển đổi số cùng đài truyền hình VITV (SCTV8)

17
06-2021

HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI TƯ VẤN VIÊN ẢO CALLBOT – CHUNG TAY TIẾP SỨC ĐẨY LÙI COVID-19

17
11-2020

Red Hat & SaoBacDau Telecom tổ chức Webinar về điện toán đám mây với chủ đề “Cloud Infrastructure for Biz Digital Transformation”

02
11-2020

Sao Bắc Đẩu Telcom giới thiệu giải pháp tại Hội Thảo Liên Kết Nhà Trường – Doanh Nghiệp 2020 Của Trường Đại Học Bách Khoa TP.HCM

01
10-2021

Sao Bắc Đẩu Telecom – Hệ sinh thái dịch vụ điện toán đám mây toàn diện

27
01-2021

Sao Bắc Đẩu Telecom giới thiệu các giải pháp Chuyển đổi số hữu ích cho ngành y tế tỉnh Ninh Bình

12
12-2020

Sao Bắc Đẩu Telecom giới thiệu các giải pháp Chuyển đổi số tại Ngày hội Internet Day 2020

18
09-2020

Sao Bắc Đẩu Telecom tham gia Triển lãm tại Hội Thảo Quốc Gia Về Chính Phủ Điện Tử

03
11-2020

Sao Bắc Đẩu Telecom thúc đẩy các dịch vụ điện toán đám mây tại Việt Nam cùng với Red Hat

02
02-2021

Sao Bắc Đẩu Telecom trực tiếp tư vấn giải pháp Chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME tại Talkshow của HCA

04
03-2021

Sao Bắc Đẩu Telecom vinh dự nhận Giải thưởng “Đối tác cung cấp dịch vụ cloud của năm – CY20 Certified Cloud & Service Provider of the Year” của Red Hat

FAQs

Những câu hỏi thường gặp

01 Điểm đặc trưng của AI Callbot là gì?

AI Callbot sử dụng đồng thời hai công nghệ speech-to-text và text-to-speech kết hợp với các công nghệ AI. Callbot đươc phân chia theo từng lĩnh vực để nâng cao độ tin cậy về mặt xử lý.

02 Lợi ích cho doanh nghiệp khi sự dụng AI Callbot la gì?

AI Callbot giúp doanh nghiệp cung cấp thông tin nhanh chóng, đầy đủ và chính xác cho khách hàng
Tiết kiệm chi phí, thời gian đào tạo nhân viên tư vấn đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
Đáp ứng đồng thời số lượng lớn cuộc gọi vào và ra

03 AI Callbot có thể nói được giọng vùng miền không?

AI Callbot có thể nói được cả 3 giọng miền Bắc, Trung, Nam

04 AI Callbot phù hợp với tâp khách hàng nào?

AI Callbot có thể chia ra 3 tâp khách hàng chính
Khách hàng khố Tài chính, Ngân hàng
Khách hàng khối Bệnh viện, Y tế
Khách hàng khối Tổng đài.

05 AI Callbot có thể tích hợp với tổng đài doanh nghiệp có sẵn không?

AI Callbot có thể được tích hợp với hệ thống IVR (Interactive Voice Response) hoặc CRM sẵn có của khách hàng.

06 Mô hình triển khai AI Callbot như thế nào? Triển khai trên cloud hay server riêng?

AI Callbot có thể triển khai trên cả hai dạng: cloud lẫn server riêng tuỳ theo nhu cầu của từng khách hàng.

07 Số lượng cuộc gọi AI Callbot có thể triên khai đồng thời là bao nhiêu?

AI Callbot có thể triển khai không giới hạn phụ thuộc vào hạ tầng triển khai

08 Giao diện báo cáo chi tiết 1 cuộc gọi như thế nào?

Giao diện chi tiết cuộc gọi có phân biệt người và Bot nói, kèm file ghi âm. Có khả năng xây dựng các báo cáo theo yêu cầu nghiệp vụ.
CONTACT US