Tin công nghệ

Sao Bắc Đẩu Telecom trực tiếp tư vấn giải pháp Chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME tại Talkshow của HCA

Ngày 02 Tháng 02, 2021

Sáng ngày 02/02/2021, Sao Bắc Đẩu Telecom đã cùng tham gia chương trình Talkshow của Hội tin học TP. Hồ Chí Minh (gọi tắt là HCA) tổ chức nhằm giới thiệu các giải pháp chuyển đổi số hữu ích dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

 

Hội thảo được tổ chức tại Trung tâm xúc tiến thương mại & đầu tư, quận 1, TPHCM, quy tụ sự tham dự của các lãnh đạo Hội tin học HCA, nhiều nhà quản lý doanh nghiệp SME, các đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ trên địa bàn thành phố. Trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp trở lại, hội thảo đã đảm bảo tuân thủ đầy đủ các phương án phòng chống dịch bệnh dành cho các khách mời và diễn ra thành công, mang lại nhiều thông tin ứng dụng hữu ích cho doanh nghiệp.

 

Tại sự kiện, đại diện Sao Bắc Đẩu Telecom đã giới thiệu trọn bộ các giải pháp chuyển đổi số hữu ích, giúp các doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn và triển khai giải pháp phù hợp trên nền tảng điện toán đám mây bảo mật và hiện đại.

Theo như chia sẻ của Ông Trần Thái Sơn – Quản lý phát triển thị trường, Công ty Sao Bắc Đẩu Telecom, chuyển đổi số như một liều vắc-xin dành cho doanh nghiệp trong thời đại mới. Thật vậy, tình hình dịch bệnh dù đang được kiểm soát nhưng nếu doanh nghiệp nào không thích ứng hoặc chậm trễ trong các biện pháp ứng phó, sẽ dễ dàng bị đào thải và thụt lùi trong chiến lược phát triển kinh doanh.

Thời gian tới, Sao Bắc Đẩu Telecom sẽ tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ, tổ chức nhiều hoạt động tư vấn hữu ích giúp các doanh nghiệp dễ dàng ứng dụng và hiện thực hóa công tác chuyển đổi số, vốn là vấn đề sống còn trong giai đoạn hiện nay.

Là đối tác CCSP (Cloud Certified Services Provider) duy nhất của Red Hat tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại, đối tác hợp tác của VNPT về mặt hạ tầng điện toán đám mây, cùng đó là hợp tác chiến lược với nhiều đơn vị công nghệ thông tin hàng đầu trong nước và quốc tế khác, Sao Bắc Đẩu Telecom là đơn vị hàng đầu cung cấp Hệ sinh thái dịch vụ điện toán đám mây chuyên nghiệp và toàn diện cho các doanh nghiệp. Các dịch vụ của Sao Bắc Đẩu Telecom luôn đảm bảo an ninh công nghệ, an toàn dữ liệu, tính bảo mật cao và sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia trong suốt quá trình sử dụng.

Sao Bắc Đẩu Telecom – Scale your business

Hotline: 1900 59 99 69 – Email: infor.telecom@saobacdau.vn

Website: www.saobacdautelecom.vn

CONTACT US