Giải pháp của Sao Bắc Đẩu Telecom
xFone là giải pháp tổng đài điện thoại ứng dụng công nghệ VoIP (Voice over IP) trên nền Cloud hiện đại giúp doanh nghiệp có thể triển khai nhanh chóng – hiệu quả – tiết kiệm chi phí đầu tư.
xFone sử dụng công nghệ của hãng 3CX – một trong những nhà cung cấp dịch vụ tổng đài đa quốc gia hàng đầu thế giới hiện nay.
- Tổng đài VoIP phần mềm tiêu chuẩn, đổi mới truyền thông và thay thế các Tổng đài Analog cũ
- Đầy đủ các tính năng của một hệ thống Call Center chuyên nghiệp
- Cài đặt linh hoạt trên Cloud hoặc cài đặt On-Premise tại hệ thống của khách hàng
- Nhận cuộc gọi mọi lúc mọi nơi 24/7, tăng tỷ lệ cuộc gọi được trả lời và sự hài lòng khách hàng
- Giảm chi phí đầu từ ban đầu, trả phí theo như cầu sử dụng. Tiết kiệm cước gọi thoại trong nước và quốc tế
- Ứng dụng di động trên IOS, Android, Mac, Windows và Web-client: tối ưu năng suất Sales và chăm sóc khách hàng (CSKH)
- Tổng đài duy nhất trên thị trường có tích hợp tính năng Video Conference Web-meeting
- Tính năng Contact Center nâng cao tích hợp CRM: Quản trị và giám sát chất lượng cuộc gọi
- Xem thêm tại đây
Tính năng
Dịch vụ thoại tối ưu
Tối ưu chi phí đầu tư
Tăng năng suất công việc
Tăng năng suất công việc
Quản lý toàn diện
Quản lý toàn diện Contact Center
Định tuyến & phân luồng cuộc gọi
Định tuyến & phân luồng cuộc gọi
Tiện ích không giới hạn
Tính năng Web-meeting
Tính năng Softphone & Tích hợp CRM
Tính năng Softphone & Tích hợp CRM
Cài đặt & sử dụng dễ dàng
Click-to-Call
Nâng cấp hệ thống dễ dàng
Nâng cấp hệ thống dễ dàng
Dịch vụ thoại tối ưu
- Nhận nhiều cuộc gọi cùng lúc – Thiết lập trả lời tự động
- Kết nối với tất cả các nhà mạng, hỗ trợ tất cả các loại đầu số (1900,1800, cố định, di động)
- Video call/chat, gọi nội bộ miễn phí
- Tích hợp Softphone trên Laptop/PC và Smartphone (Mac, Android, IOS)
Quản lý toàn diện
- Quản lý tập trung liên hệ của khách hàng
- Trả lời tin nhắn trên Facebook, chat với website visitors
- Nhận diện được người gọi đến nhờ việc tìm kiếm danh bạ trong CRM
- Tất cả các cuộc gọi đều được ghi log trong CRM
- Ghi âm nội dung tất cả các cuộc gọi
- Định tuyến và phân luồng cuộc gọi, xếp hàng cuộc gọi theo các thuật toán, theo dõi được hàng đợi theo thời gian thực
- Hỗ trợ và Đào tạo nhân viên với tính năng đàm thoại 3 bên
- Giám sát các cuộc hội thoại của nhân viên theo thời gian thực để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng: Nghe xen, nghe lén, nói thì thầm, ngắt cuộc gọi.
- Xuất báo cáo thống kê để đo lường hiệu suất của Contact Center
- Theo dõi được các cuộc gọi bị bỏ giữa chừng và thời gian chờ của khách hàng
Tiện ích không giới hạn
- Hỗ trợ người dùng lên tới 10,000 số máy lẻ.
- Tính năng Softphone tương thích các môi trường làm việc
- Tính năng Web-meeting: tạo cuộc họp & sự kiện trực tuyến lên tới 250 điểm cầu (minh hoạ 250 điểm)
- Tích hợp các loại CRM và các giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp (ERP)
- Tuỳ chọn nhà cung cấp dịch vụ SIP Trunking
Cài đặt & sử dụng dễ dàng
- Click-to-Call: gọi điện ngay từ trong hệ thống CRM
- Tích hợp mobile app, tối ưu Sales và chăm sóc khách hàng
- Dễ dàng nâng cấp hệ thống khi mở rộng quy mô hoạt động doanh nghiệp
- Hỗ trợ các loại thiết bị đầu cuối IP Phone, Headset, SoftPhone, Web-client
- Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 bởi các nhân sự có chứng chỉ cao nhất của Hãng 3CX
bảng giá
Tin tức liên quan
FAQs
Những câu hỏi thường gặp
01 Tổng đài xFone khác gì với Tổng đài thông thường (Analog)?
Tổng đài xFone sử dụng Internet để làm phương tiện kết nối với các máy lẻ. Tổng đài Analog phải đi dây kết nối tổng đài với các máy lẻ. Với xFone, việc gọi nội bộ giữa các máy lẻ cũng hoàn toàn miễn phí mặc dù các máy lẻ có thể nằm ở các vị trí địa lý khác nhau trên toàn quốc, thậm chí là trên toàn cầu. Vì thế, khách hàng tiết kiệm được chi phí cước thoại (đặc biệt là với các đơn vị có nhiều chi nhánh).
- xFone không dùng điện thoại Analog mà dùng điện thoại IP Phone (loại điện thoại nối dây vào mạng máy tính nội bộ LAN/Local Area Network và có màn hình hiển thị thông tin người gọi đến. Một số loại cao cấp còn có màn hình cảm ứng và có thể thực hiện cuộc gọi Video call).
- xFone cũng cho phép khách hàng sử dụng Softphone (App) được cài đặt trên Smartphone, Laptop, PC để thay thế IP Phone. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua IP Phone.
- xFone không dùng điện thoại Analog mà dùng điện thoại IP Phone (loại điện thoại nối dây vào mạng máy tính nội bộ LAN/Local Area Network và có màn hình hiển thị thông tin người gọi đến. Một số loại cao cấp còn có màn hình cảm ứng và có thể thực hiện cuộc gọi Video call).
- xFone cũng cho phép khách hàng sử dụng Softphone (App) được cài đặt trên Smartphone, Laptop, PC để thay thế IP Phone. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua IP Phone.
02 xFone hoạt động như thế nào?
xFone đã được triển khai sẵn sàng trên hệ thống Cloud đặt tại IDC/Internet Data Center đạt tiêu chuẩn Uptime Tier III). Khách hàng chỉ cần lựa chọn gói dịch vụ xFone phù hợp và sử dụng được ngay mà không cần phải cài đặt gì thêm.
03 xFone khác gì so với các ứng dụng: Viber, Zalo, Line,…?
Các ứng dụng Viber, Zalo… không phải là hệ thống tổng đài nên không thể kết nối với các đầu số điện thoại để khách hàng gọi đến. Viber, Zalo… là ứng dụng mang tính cá nhân, không phải là hệ thống thông tin liên lạc dành cho tổ chức.
04 xFone có thể tích hợp được với Tổng đài cũ hay không?
xFone có thể tích hợp với các hệ thống tổng đài Analog và VoIP cũ mà khách hàng đang sử dụng. Với tổng đài Analog thì cần có thiết bị chuyển đổi tín hiệu Voice Gateway. Với các tổng đài VoIP khác như Asterisk, Cisco, Avaya, Siemens… thì có thể đấu nối trực tiếp.
Khi tích hợp với các tổng đài cũ của khách hàng thì xFone giữ lại được nguyên các số máy lẻ mà khách hàng đang sử dụng.
Khi tích hợp với các tổng đài cũ của khách hàng thì xFone giữ lại được nguyên các số máy lẻ mà khách hàng đang sử dụng.
05 xFone có thể tích hợp được với các hệ thống CRM không?
xFone có bộ API/Application Programming Interface cho phép tích hợp được với các hệ thống CRM. Hiện tại, xFone có sẵn bộ API để tích hợp với các CRM nổi tiếng như Salesforce, Sugar CRM, Zendesk, Freshdesk, Google CRM… xFone cũng có thể tích hợp được với những hệ thống CRM tự viết của Việt Nam.
06 xFone có tính năng gì vượt trội so với các dịch vụ tương tự khác trên thị trường
xFone có tính năng vượt trội hơn so với các dịch vụ VoIP khác trên thị trường ở khả năng hợp nhất đa phương tiện: Voicemail, Presence, Video conference, Click2Call… đặc biệt là tính năng Softphone vượt trội và hoàn toàn miễn phí (một số nhà cung cấp khác tính phí license đối với Softphone)
Ngoài ra xFone là tổng đài duy nhất trên thị trường Việt Nam có tích hợp sẵn sàng Module Hội nghị truyền hình trên web (Web meeting) vào Tổng đài. Có thể kết nối lên tới 250 điểm cầu và hoàn toàn miễn phí.
Ngoài ra xFone là tổng đài duy nhất trên thị trường Việt Nam có tích hợp sẵn sàng Module Hội nghị truyền hình trên web (Web meeting) vào Tổng đài. Có thể kết nối lên tới 250 điểm cầu và hoàn toàn miễn phí.
07 Khả năng ghi âm của xFone như thế nào?
Hệ thống xFone có thể ghi âm nội dung các cuộc gọi. Người quản trị hệ thống có thể cấu hình để ghi âm tất cả các cuộc gọi hoặc chỉ ghi âm theo từng số máy lẻ. File ghi âm được lưu trữ trên Cloud và người quản trị có thể tải file ghi âm về khi cần.
08 Kịch bản đổ chuông của xFone như thế nào?
Hệ thống xFone cho phép thiết lập kịch bản đổ chuông theo yêu cầu của khách hàng: đổ chuông theo nhóm, đổ chuông lần lượt, đổ chuông ưu tiên, chuyển tiếp cuộc gọi, chen ngang cuộc gọi…
09 xFone có cho phép xuất báo cáo cuộc gọi hay không?
Hệ thống xFone ghi log lại tất cả các cuộc gọi vào ra. Người quản trị có thể xuất các báo cáo chi tiết về danh sách các cuộc gọi vào và ra theo dạng danh sách hoặc biểu đồ một cách trực quan và nhanh chóng.
010 xFone có tính năng Auto call không?
Hệ thống xFone cung cấp sẵn bộ API/Application Programming Interface để có thể tích hợp với các công cụ ứng dụng khác như Auto Call và Survey
011 xFone đấu nối được với đầu số của những nhà mạng nào?
Hệ thống xFone có thể đấu nối với đầu số của tất cả các nhà mạng tại Việt Nam như VNPT, Viettel, Mobifone, FPT, CMC… xFone cũng đấu nối được với tất cả các loại đầu số: cố định, di động, 1900, 1800. Khi gọi ra thì người dùng không cần phải nhập mã code.
012 xFone có phải dùng đường truyền riêng hay không?
Tổng đài xFone sử dụng Internet làm phương tiện kết nối với các máy lẻ nên không cần đường truyền hay đi cáp riêng. Sử dụng công nghệ nén Codec G729 tốt nhất hiện nay nên mỗi cuộc gọi qua tổng đài xFone chỉ chiếm băng thông 12 Kbps nên đường truyền Internet thông thường là đã đủ đảm bảo chất lượng thoại.
Ngoài ra với những tổ chức, doanh nghiệp lớn cần sự đảm bảo về mặt chất lượng và đường truyền thì có thể thuê riêng một đường Metronet, Megawan để làm kết nối cho tổng đài.
Ngoài ra với những tổ chức, doanh nghiệp lớn cần sự đảm bảo về mặt chất lượng và đường truyền thì có thể thuê riêng một đường Metronet, Megawan để làm kết nối cho tổng đài.
013 xFone có tích hợp đước với các phần mềm CRM không?
xFone có sẵn bộ API để tích hợp với các phầm mềm CRM phổ biến nhất hiện nay: Saleforce, Sugar CRM, Google Contacts, Zendesk, Freshdesk, Office 365,…
014 xFone có tích hợp được với các phần mềm quản trị doanh nghiệp không?
Hệ thống xFone có thể tích hợp được với các phần mềm quản trị doanh nghiệp, bao gồm cả những phần mềm do các công ty IT của Việt Nam tự phát triển như phần mềm kế toán, phần mềm quản lý kho, phần mềm quản lý thu hồi công nợ, phần mềm tính cước, phân mềm khảo sát khách hàng, auto call...
015 Có thể triển khai xFone tại trụ sở của khách hàng (On-premises) hay không?
Ngoài việc triển khai trên Cloud của Sao Bắc Đẩu Telecom, xFone cũng có thể được triển khai tại trụ sở của khách hàng khi có nhu cầu.
016 Dịch vụ xFone cần bao lâu để triển khai?
Dịch vụ xFone có thể được khởi tạo trong vòng 01 ngày sau khi khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin.
017 Chi phí Triển khai?
Việc khởi tạo xFone trên Cloud bình thường là miễn phí. Khách hàng chỉ phải trả phí khi có những yêu cầu đặc biệt như sau:
- Cấu hình tổng đài theo kịch bản IVR/Interactive Voice Response và kịch bản đổ chuông chi tiết theo hàng đợi (Call Queue).
- Cấu hình các IP Phone (nếu khách hàng có nhân viên IT thì hoàn toàn có thể tự cấu hình)
- Đào tạo tập trung (tùy chọn, xFone đã có tài liệu hướng dẫn sử dụng rất chi tiết)
- Support hỗ trợ kỹ thuật 24/7 bởi những Nhân sự có Chứng chỉ cao nhất của Hãng 3CX (Advanced Certified)
- Cấu hình tổng đài theo kịch bản IVR/Interactive Voice Response và kịch bản đổ chuông chi tiết theo hàng đợi (Call Queue).
- Cấu hình các IP Phone (nếu khách hàng có nhân viên IT thì hoàn toàn có thể tự cấu hình)
- Đào tạo tập trung (tùy chọn, xFone đã có tài liệu hướng dẫn sử dụng rất chi tiết)
- Support hỗ trợ kỹ thuật 24/7 bởi những Nhân sự có Chứng chỉ cao nhất của Hãng 3CX (Advanced Certified)
018 IP Phone là gì? IP Phone khác gì so với điện thoại để bàn thông thường?
IP Phone (loại điện thoại nối dây vào mạng máy tính nội bộ LAN/Local Area Network và có màn hình hiển thị thông tin người gọi đến. Một số loại cao cấp còn có màn hình cảm ứng và có thể thực hiện cuộc gọi Video call).
019 xFone có thể dùng với những dòng IP Phone nào?
xFone có thể tích hợp với hầu hết các loại IP Phone trên thị trường như: Fanvil, Grandstream, Htek, Snom, Yearlink…Tuy nhiên, chúng tôi khuyến nghị sử dụng loại Fanvil để có được tính tương thích cao nhất và chi phí hợp lý.
020 Sao Bắc Đẩu Telecom có cho thuê IP Phone không? Giá thuê là bao nhiêu?
Chúng tôi có chính sách cho thuê IP Phone theo thời hạn 12 tháng, 18 tháng, 24 tháng hoặc hình thức trả chậm.
021 SBD TEL có bán Headset không? Giá bán?
Chúng tôi có bán hoặc cho thuê Headset chuyên dụng dành cho nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc bán hàng từ xa/telesales.