Giải pháp của Sao Bắc Đẩu Telecom
Giải pháp tổng đài tích hợp trí tuệ nhân tạo của Sao Bắc Đẩu Telecom hoạt động như tổng đài viên thực thụ với năng suất làm việc vượt trội. Tính ứng dụng của giải pháp VoIP AI đa dạng từ Tele-Sales, Tele-Marketing và Tele-Support, phù hợp với tất cả quy mô cũng như lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp
- Hệ thống tổng đài VoIP xFone được phát triển dựa trên công nghệ hãng 3CX
- Đổi mới truyền thông và thay thế các Tổng đài Analog cũ
- Đầy đủ các tính năng của một hệ thống Call Center chuyên nghiệp
- Tổng đài duy nhất trên thị trường có tích hợp tính năng Video Conference Web-meeting
- Tổng đài viên ảo CallBot hoạt động dựa trên công nghệ AI
- Tự động hoá 40% các cuộc gọi
- Giúp nâng cao chất lượng dịch vụ & giảm tải cho hệ thống Chăm sóc khách hàng
- Đáp ứng đồng thời số lượng lớn cuộc gọi trong cùng 1 thời điểm
- Tiết kiệm chi phí đầu tư, trả phí theo nhu cầu sử dụng
Tính năng
Dịch vụ thoại tối ưu
Tối ưu chi phí đầu tư
Tăng năng suất công việc
Tăng năng suất công việc
Quản lý toàn diện
Quản lý toàn diện Contact Center
Định tuyến & phân luồng cuộc gọi
Định tuyến & phân luồng cuộc gọi
Tiện ích không giới hạn
Tính năng Web-meeting
Tính năng Softphone & Tích hợp CRM
Tính năng Softphone & Tích hợp CRM
Tương tác tự nhiên
Tương tác 2 chiều
Giọng đọc tự nhiên 92%
Giọng đọc tự nhiên 92%
Tối ưu hiệu suất
Năng suất làm việc 24/7
Đáp ứng hàng triệu cuộc gọi mỗi ngày
Đáp ứng hàng triệu cuộc gọi mỗi ngày
Đa dạng kịch bản
Hỗ trợ sẵn các mẫu kịch bản đa đạng cho từng ngành nghề & nghiệp vụ
Cài đặt & sử dụng dễ dàng
Click-to-Call
Nâng cấp hệ thống dễ dàng
Nâng cấp hệ thống dễ dàng
Báo cáo trực quan
Báo cáo & phân tích cảm xúc khách hàng
Dịch vụ thoại tối ưu
- Nhận nhiều cuộc gọi cùng lúc – Thiết lập trả lời tự động
- Kết nối với tất cả các nhà mạng, hỗ trợ tất cả các loại đầu số (1900,1800, cố định, di động)
- Video call/chat, gọi nội bộ miễn phí
- Tích hợp Softphone trên Laptop/PC và Smartphone (Mac, Android, IOS)
Quản lý toàn diện
- Quản lý tập trung liên hệ của khách hàng
- Trả lời tin nhắn trên Facebook, chat với website visitors
- Nhận diện được người gọi đến nhờ việc tìm kiếm danh bạ trong CRM
- Tất cả các cuộc gọi đều được ghi log trong CRM
- Ghi âm nội dung tất cả các cuộc gọi
- Định tuyến và phân luồng cuộc gọi, xếp hàng cuộc gọi theo các thuật toán, theo dõi được hàng đợi theo thời gian thực
- Hỗ trợ và Đào tạo nhân viên với tính năng đàm thoại 3 bên
- Giám sát các cuộc hội thoại của nhân viên theo thời gian thực để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng: Nghe xen, nghe lén, nói thì thầm, ngắt cuộc gọi.
- Xuất báo cáo thống kê để đo lường hiệu suất của Contact Center
- Theo dõi được các cuộc gọi bị bỏ giữa chừng và thời gian chờ của khách hàng
Tiện ích không giới hạn
- Hỗ trợ người dùng lên tới 10,000 số máy lẻ.
- Tính năng Softphone tương thích các môi trường làm việc.
- Hỗ trợ nhiều kênh tương tác như cuộc gọi thoại, mobile app
- Tính năng Web-meeting: tạo cuộc họp & sự kiện trực tuyến lên tới 250 điểm cầu (minh hoạ 250 điểm)
- Tuỳ chọn nhà cung cấp dịch vụ SIP Trunking
- Dễ dàng tích hợp với các hệ thống quản trị khác như CRM, ERP, CMS thông qua các API
- Tích hợp được với tất cả các loại tổng đài hiện có.
- Tối ưu băng thông mạng lưới với các POP và nhà mạng trải dài trên toàn quốc
Tương tác tự nhiên
- Tùy biến với từng kịch bản hội thoại, đạt kết quả tối ưu nhất khi triển khai thực tế; nhận diện cuộc gọi, phân loại âm thanh, tiếng ồn.
- Phát âm tự nhiên đạt 92% với ngữ điệu thân thiện, trôi chảy. Hỗ trợ nhiều giọng nói theo vùng miền, giới tính
- Khả năng tương tác hai chiều như tổng đài viên thực thụ: thông báo, tiếp nhận thông tin, tư vấn và chăm sóc khách hàng tự động 24/7
Tối ưu hiệu suất
- Năng suất làm việc 24/7, không bị ảnh hưởng bởi yếu tố cảm xúc, thời gian
- Khả năng mở rộng không giới hạn trên Cloud hoặc qua hạ tầng đặt tại trụ sở của khách hàng, đáp ứng hàng triệu cuộc gọi mỗi ngày
- Hỗ trợ streaming với tốc độ nhanh vượt trội và đáp ứng lưu lượng tải cao. Callbot được đào tạo thông minh theo thời gian.
- Công nghệ tiên tiến nhất hiện nay với độ chính xác cao trong môi trường thoại. Giảm thiểu chi phí đầu tư, tăng doanh thu
Đa dạng kịch bản
Nền tảng hỗ trợ sẵn các mẫu kịch bản đa đạng cho từng ngành nghề và nghiệp vụ. Nếu doanh nghiệp cần kịch bản riêng, VoIP AI tư vấn và hỗ trợ xây dựng kịch bản trong vòng 3 ngày làm việc.
Kịch bản theo nghiệp vụ:
Chăm sóc khách hàng Tiếp nhận thông tin |
Marketing – Sale | Giao dịch viên Thu hồi công nợ |
Tiếp nhận thông tin: đặt chỗ, đặt lịch | Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ | Xác nhận đơn hàng |
Xử lý yêu cầu | Tư vấn, xác nhận đơn hàng | Chốt đơn tự động |
Giải đáp thắc mắc phản hồi | Thông báo chương trình quảng bá | Theo dõi & tra cứu đơn hàng |
Phân loại khách hàng tiềm năng | Nhắc, báo nợ | |
Khảo sát chất lượng sản phẩm, dịch vụ |
Kịch bản theo ngành nghề:
Ngân hàng | Bất động sản | Y tế |
Thương mại – Bán lẻ | Vận tải | Viễn thông – Internet |
Giáo dục | Doanh nghiệp FDI | Tổ chức quốc tế |
Sản xuất – Phân phối |
Cài đặt & sử dụng dễ dàng
- Click-to-Call: gọi điện ngay từ trong hệ thống CRM
- Tích hợp mobile app, tối ưu Sales và chăm sóc khách hàng
- Dễ dàng nâng cấp hệ thống khi mở rộng quy mô hoạt động doanh nghiệp
- Hỗ trợ các loại thiết bị đầu cuối IP Phone, Headset, SoftPhone, Web-client
- Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 bởi các nhân sự có chứng chỉ cao nhất của Hãng 3CX
Báo cáo trực quan
- Báo cáo phân tích cảm xúc khách hàng
- Tra cứu: tổng số cuộc gọi của hệ thống Callbot theo ngày/tuần/tháng và tổng số cuộc gọi đến/đi tới từng thuê bao.
- Kết quả với mỗi cuộc gọi: phản hồi hội thoại dưới dạng âm thanh, văn bản; chuyển đổi cuộc gọi thành dạng văn bản để lưu trữ
Tin tức liên quan
FAQs
Những câu hỏi thường gặp
01 Điểm đặc trưng của VoIP AI là gì?
VoIP AI sử dụng đồng thời hai công nghệ speech-to-text và text-to-speech kết hợp với các công nghệ AI. VoIP AI đươc phân chia theo từng lĩnh vực để nâng cao độ tin cậy về mặt xử lý.
02 Lợi ích cho doanh nghiệp khi sự dụng VoIP AI la gì?
VoIP AI giúp doanh nghiệp cung cấp thông tin nhanh chóng, đầy đủ và chính xác cho khách hàng
Tiết kiệm chi phí, thời gian đào tạo nhân viên tư vấn đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
Đáp ứng đồng thời số lượng lớn cuộc gọi vào và ra
Tiết kiệm chi phí, thời gian đào tạo nhân viên tư vấn đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
Đáp ứng đồng thời số lượng lớn cuộc gọi vào và ra
03 VoIP AI có thể nói được giọng vùng miền không?
VoIP AI có thể nói được cả 3 giọng miền Bắc, Trung, Nam
04 VoIP AI phù hợp với tâp khách hàng nào?
VoIP AI có thể chia ra 3 tâp khách hàng chính
Khách hàng khố Tài chính, Ngân hàng
Khách hàng khối Bệnh viện, Y tế
Khách hàng khối Tổng đài.
Khách hàng khố Tài chính, Ngân hàng
Khách hàng khối Bệnh viện, Y tế
Khách hàng khối Tổng đài.
05 VoIP AI có thể tích hợp với tổng đài doanh nghiệp có sẵn không?
VoIP AI có thể được tích hợp với hệ thống IVR (Interactive Voice Response) hoặc CRM sẵn có của khách hàng.
06 Mô hình triển khai VoIP AI như thế nào? Triển khai trên cloud hay server riêng?
VoIP AI có thể triển khai trên cả hai dạng: cloud lẫn server riêng tuỳ theo nhu cầu của từng khách hàng.
07 Số lượng cuộc gọi VoIP AI có thể triên khai đồng thời là bao nhiêu?
VoIP AI có thể triển khai không giới hạn phụ thuộc vào hạ tầng triển khai
08 Giao diện báo cáo chi tiết 1 cuộc gọi như thế nào?
Giao diện chi tiết cuộc gọi có phân biệt người và Bot nói, kèm file ghi âm. Có khả năng xây dựng các báo cáo theo yêu cầu nghiệp vụ.