Giải pháp của Sao Bắc Đẩu Telecom
Callbot là giải pháp tổng đài tư vấn viên ảo với nền tảng trí thông minh nhân tạo (AI/Artificial Intelligence), hoạt động tự động và có khả năng giao tiếp thông qua kênh đàm thoại.
Người dùng có thể tương tác với Bot bằng cách sử dụng giọng nói để nhập thông tin. Sau đó Bot sẽ thực hiện các yêu cầu và hoàn thành nhiệm vụ người dùng giao theo đúng kịch bản được chuẩn bị trước bởi người quản trị.
- Tự động hoá 40% các cuộc gọi
- Giúp nâng cao chất lượng dịch vụ & giảm tải cho hệ thống Chăm sóc Khách hàng
- Đáp ứng đồng thời số lượng lớn cuộc gọi trong cùng 1 thời điểm
- Không ảnh hưởng bởi yếu tố thời gian, địa điểm, sức khoẻ, tâm lý
- Hỗ trợ khách hàng thực hiện các thao tác, thủ tục thuận tiện
- Cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác, nhanh chóng
- Dễ dàng cập nhật, thay đổi dữ liệu. Callbot có khả năng tự học, ngày càng cải tiến & thông minh hơn
Tính năng
Tương tác tự nhiên
Tương tác 2 chiều
Giọng đọc tự nhiên 92%
Giọng đọc tự nhiên 92%
Đa nền tảng & tương thích
Tích hợp CRM
Hỗ trợ nhiều kênh tương tác
Hỗ trợ nhiều kênh tương tác
Tối ưu hiệu suất
Năng suất làm việc 24/7
Đáp ứng hàng triệu cuộc gọi mỗi ngày
Đáp ứng hàng triệu cuộc gọi mỗi ngày
Báo cáo trực quan
Báo cáo & phân tích cảm xúc khách hàng
Tương tác tự nhiên
- Tùy biến với từng kịch bản hội thoại, đạt kết quả tối ưu nhất khi triển khai thực tế; nhận diện cuộc gọi, phân loại âm thanh, tiếng ồn.
- Phát âm tự nhiên đạt 92% với ngữ điệu thân thiện, trôi chảy. Hỗ trợ nhiều giọng nói theo vùng miền, giới tính
- Khả năng tương tác hai chiều như tổng đài viên thực thụ: thông báo, tiếp nhận thông tin, tư vấn và chăm sóc khách hàng tự động 24/7
Đa nền tảng & tương thích
- Hỗ trợ nhiều kênh tương tác như cuộc gọi thoại, mobile app
- Dễ dàng tích hợp với các hệ thống quản trị khác như CRM, ERP, CMS thông qua các API
- Tích hợp được với tất cả các loại tổng đài hiện có.
- Tối ưu băng thông mạng lưới với các POP và nhà mạng trải dài trên toàn quốc
Tối ưu hiệu suất
- Năng suất làm việc 24/7, không bị ảnh hưởng bởi yếu tố cảm xúc, thời gian
- Khả năng mở rộng không giới hạn trên Cloud hoặc qua hạ tầng đặt tại trụ sở của khách hàng, đáp ứng hàng triệu cuộc gọi mỗi ngày
- Hỗ trợ streaming với tốc độ nhanh vượt trội và đáp ứng lưu lượng tải cao. Callbot được đào tạo thông minh theo thời gian.
- Công nghệ tiên tiến nhất hiện nay với độ chính xác cao trong môi trường thoại. Giảm thiểu chi phí đầu tư, tăng doanh thu
Báo cáo trực quan
- Báo cáo phân tích cảm xúc khách hàng
- Tra cứu: tổng số cuộc gọi của hệ thống Callbot theo ngày/tuần/tháng và tổng số cuộc gọi đến/đi tới từng thuê bao.
- Kết quả với mỗi cuộc gọi: phản hồi hội thoại dưới dạng âm thanh, văn bản; chuyển đổi cuộc gọi thành dạng văn bản để lưu trữ
Tin tức liên quan
FAQs
Những câu hỏi thường gặp
01 Điểm đặc trưng của Callbot là gì?
Callbot sử dụng đồng thời hai công nghệ speech-to-text và text-to-speech kết hợp với các công nghệ AI. Callbot đươc phân chia theo từng lĩnh vực để nâng cao độ tin cậy về mặt xử lý.
02 Lợi ích cho doanh nghiệp khi sự dụng Callbot la gì?
Callbot giúp doanh nghiệp cung cấp thông tin nhanh chóng, đầy đủ và chính xác cho khách hàng
Tiết kiệm chi phí, thời gian đào tạo nhân viên tư vấn đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
Đáp ứng đồng thời số lượng lớn cuộc gọi vào và ra
Tiết kiệm chi phí, thời gian đào tạo nhân viên tư vấn đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
Đáp ứng đồng thời số lượng lớn cuộc gọi vào và ra
03 Callbot có thể nói được giọng vùng miền không?
Callbot có thể nói được cả 3 giọng miền Bắc, Trung, Nam
04 Callbot phù hợp với tâp khách hàng nào?
Callbot có thể chia ra 3 tâp khách hàng chính
Khách hàng khố Tài chính, Ngân hàng
Khách hàng khối Bệnh viện, Y tế
Khách hàng khối Tổng đài.
Khách hàng khố Tài chính, Ngân hàng
Khách hàng khối Bệnh viện, Y tế
Khách hàng khối Tổng đài.
05 Callbot có thể tích hợp với tổng đài doanh nghiệp có sẵn không?
Callbot có thể được tích hợp với hệ thống IVR (Interactive Voice Response) hoặc CRM sẵn có của khách hàng.
06 Mô hình triển khai Callbot như thế nào? Triển khai trên cloud hay server riêng?
Callbot có thể triển khai trên cả hai dạng: cloud lẫn server riêng tuỳ theo nhu cầu của từng khách hàng.
07 Số lượng cuộc gọi Callbot có thể triên khai đồng thời là bao nhiêu?
Callbot có thể triển khai không giới hạn phụ thuộc vào hạ tầng triển khai
08 Giao diện báo cáo chi tiết 1 cuộc gọi như thế nào?
Giao diện chi tiết cuộc gọi có phân biệt người và Bot nói, kèm file ghi âm. Có khả năng xây dựng các báo cáo theo yêu cầu nghiệp vụ.