Giải pháp của Sao Bắc Đẩu Telecom
Quản trị vận hành (Managed services) là hoạt động nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng hoặc thay khách hàng thực hiện các hoạt động quản trị hệ thống, quản trị dịch vụ, nhằm giúp khách hàng nâng cao hiệu năng hệ thống.
- Tối ưu hóa hoạt động quản trị hệ thống cũng như chi phí dành cho công nghệ thông tin
- Tăng cường bảo mật cho tổ chức, giảm tiểu tối đa thời gian gián đoạn dịch vụ viễn thông – công nghệ thông tin
- Tăng năng suất, năng lực cũng như hiệu quả hoạt động của tổ chức
- Tăng tính chủ động trong việc quản trị mạng và hệ thống
- Tư vấn giải pháp và hỗ trợ chuyên nghiệp
Tính năng
QUẢN LÝ VẬN HÀNH
Quản lý sự cố
Quản lý thay đổi
Quản lý sự kiện
Quản lý chuyển giao
Quản lý thay đổi
Quản lý sự kiện
Quản lý chuyển giao
QUẢN TRỊ HỆ THỐNG
Giám sát hệ thống
Triển khai hệ thống
Phân rã hệ thống
Di chuyển hoặc nâng cấp hệ thống
Triển khai hệ thống
Phân rã hệ thống
Di chuyển hoặc nâng cấp hệ thống
BẢO MẬT TOÀN DIỆN
Kiểm định bảo mật
Kiểm tra hiệu suất & bảo mật
Kiểm tra hiệu suất & bảo mật
DỊCH VỤ HỆ THỐNG
Tư vấn thiết kế hệ thống & ứng dụng
QUẢN LÝ VẬN HÀNH
- Incident & Problem Management: Quản lý, khắc phục các vấn đề liên quan đến hệ thống và khôi phục các dịch vụ trong thời gian nhanh nhất có thể, tìm ra root cause, tìm ra giải pháp lâu dài để sự cố không tái diễn.
- Change & Enhancement Management: Quản lý các thay đổi, tối ưu hệ thống nhằm đảm bảo rằng tất cả các thay đổi đối với hệ thống IT không ảnh hưởng tiêu cực đến hệ thống dịch vụ. Các thay đổi phải được thực hiện theo các phương pháp và thủ tục đã chuẩn hóa một cách hiệu quả, nhanh chóng để giảm tối đa sự ảnh hưởng.
- Event Management: phát hiện và lưu trữ các sự kiện, phân tích, xác định hành động kiểm soát đúng (nếu có). Bằng cách đó, quy trình quản lý sự kiện cũng cung cấp một nền tảng vững chắc để đảm bảo dịch vụ, báo cáo và cải tiến dịch vụ.
- Transition Management: chuyển giao hệ thống, đào tạo vận hành, khai thác khi hệ thống triển khai xong.
QUẢN TRỊ HỆ THỐNG
- System Monitoring: Cung cấp hệ thống giám sát và cảnh báo tình trạng của hệ thống như RAM, CPU, băng thông…tích hợp alert với ứng dụng chat Telegram/Chat Internal để người quản trị nắm được tình trạng hoạt động của hệ thống, dự đoán các rủi ro có thể xảy ra và chủ động hơn các sự cố.
- System Deployment: Triển khai, cài đặt và cấu hình hệ thống, ứng dụng, firewall đảm bảo đúng mô hình thiết kế, yêu cầu triển khai của khách hàng, đối tác.
- System Decomposition: Phân tích hiện trạng, mô hình, thành phần hệ thống của khách hàng, chức năng từng thành phần, cấu hình dịch vụ của khách hàng…
- System Migration or Upgrade: Cập nhật, nâng cấp hệ thống, chuyển hệ thống của KH lên nền cloud.
BẢO MẬT TOÀN DIỆN
- Security Audit: kiểm định bảo mật, tìm kiếm tất cả các lỗ hổng và kiểm tra điểm yếu trong hệ thống, tiềm ẩn những rủi ro thất thoát dữ liệu của doanh nghiệp.
- Performance & Security Testing: đánh giá, đo kiểm hiệu năng (hiệu suất) và kiểm thử bảo mật, đưa ra thông tin các module cần tối ưu, mở rộng và nâng cấp (nếu cần thiết).
DỊCH VỤ HỆ THỐNG
- Consultant Assessment & Services: dịch vụ tư vấn thiết kế hệ thống và ứng dụng, đưa ra các đề xuất thay đổi, triển khai tối ưu hệ thống cho khách hàng.
- Application Development: Triển khai ứng dụng theo yêu cầu.