Giải pháp của Sao Bắc Đẩu Telecom
AI Smartbot là giải pháp tổng đài tư vấn viên ảo với nền tảng trí thông minh nhân tạo (AI/Artificial Intelligence), giúp tối ưu các hoạt động Marketing – Bán hàng & Chăm sóc khách hàng thông qua việc tương tác với khách hàng bằng các cuộc gọi AI qua đó tối ưu chi phí, tăng hiệu quả về thời gian, chất lượng so với nhân viên gọi điện truyền thống.
- Tối ưu chiến dịch Telemarketing, giúp tăng hiệu quả chiến dịch Marketing tổng thể
- Giúp doanh nghiệp thu thập thông tin, phản hồi của khách hàng
- Hỗ trợ tư vấn – chăm sóc khách hàng về sản phẩm dịch vụ.
- Tìm kiếm khách hàng mới bằng cuộc gọi theo danh sách khách hàng và kịch bản
- Quảng bá sản phẩm và thương hiệu hướng đến đối tượng cụ thể
- Hệ thống toàn diện tương tác với khách hàng tích hợp CRM
- Phân loại khách hàng tiềm năng, tạo ra các cơ hội bán hàng cho Telesales
Tính năng
Tối ưu hiệu suất tổng đài
Hoạt động 24/7
Giảm tải hệ thống Contact Center
Giảm tải hệ thống Contact Center
Đa dạng kịch bản
Hỗ trợ sẵn các mẫu kịch bản đa đạng cho từng ngành nghề & nghiệp vụ
Cấu hình linh hoạt
Gọi ra theo tập khách hàng từ API
Hỗ trợ giọng nói theo vùng miền, giới tính
Hỗ trợ giọng nói theo vùng miền, giới tính
Đa nền tảng & tương thích
Tích hợp CRM
Hỗ trợ nhiều kênh tương tác
Hỗ trợ nhiều kênh tương tác
Báo cáo trực quan
Báo cáo & phân tích cảm xúc khách hàng
Tối ưu hiệu suất tổng đài
- AI Smartbot hoạt động tự động 24/7, giúp khắc phục tình trạng tổng đài quá tải hoặc không có người nghe máy vì thiếu nhân viên trực hoặc do đã quá giờ làm.
- Hạn chế được sai sót của nhân sự trực tổng đài trong quá trình tiếp nhận thông tin, trao đổi giải đáp phản hồi của khách hàng do ảnh hưởng bởi yếu tố sức khỏe, tâm lý
- Đáp ứng số lượng lớn cuộc gọi mỗi ngày
Đa dạng kịch bản
Nền tảng hỗ trợ sẵn các mẫu kịch bản đa đạng cho từng ngành nghề và nghiệp vụ. Nếu doanh nghiệp cần kịch bản riêng, Smartbot tư vấn và hỗ trợ xây dựng kịch bản trong vòng 3 ngày làm việc.
Kịch bản theo nghiệp vụ:
Chăm sóc khách hàng Tiếp nhận thông tin |
Marketing – Sale | Giao dịch viên Thu hồi công nợ |
Tiếp nhận thông tin: đặt chỗ, đặt lịch | Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ | Xác nhận đơn hàng |
Xử lý yêu cầu | Tư vấn, xác nhận đơn hàng | Chốt đơn tự động |
Giải đáp thắc mắc phản hồi | Thông báo chương trình quảng bá | Theo dõi & tra cứu đơn hàng |
Phân loại khách hàng tiềm năng | Nhắc, báo nợ | |
Khảo sát chất lượng sản phẩm, dịch vụ |
Kịch bản theo ngành nghề:
Ngân hàng | Bất động sản | Y tế |
Thương mại – Bán lẻ | Vận tải | Viễn thông – Internet |
Cấu hình linh hoạt
- Gọi ra theo tập khách hàng từ Excel, theo Tags hay từ API
- Cho phép gọi với nhiều đầu số hotline và nhiều khung giờ/ngày trong tuần.
- Cho phép gọi lại nếu khách không nghe máy hay bật Voice Mail.
- Cho phép chọn giọng theo vùng miền, giới tính
Đa nền tảng & tương thích
- Hỗ trợ nhiều kênh tương tác như cuộc gọi thoại, mobile app
- Dễ dàng tích hợp với các hệ thống quản trị khác như CRM, ERP, CMS thông qua các API
- Tích hợp được với tất cả các loại tổng đài hiện có.
- Tối ưu băng thông mạng lưới với các POP và nhà mạng trải dài trên toàn quốc
Báo cáo trực quan
- Báo cáo phân tích cảm xúc khách hàng
- Tra cứu: tổng số cuộc gọi của hệ thống Smartbot theo ngày/tuần/tháng và tổng số cuộc gọi đến/đi tới từng thuê bao.
- Kết quả với mỗi cuộc gọi: phản hồi hội thoại dưới dạng âm thanh, văn bản; chuyển đổi cuộc gọi thành dạng văn bản để lưu trữ
Bảng giá theo số lượng cuộc gọi
Tin tức liên quan
FAQs
Những câu hỏi thường gặp
01 Giải pháp AI Smartbot là gì?
Smartbot là nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng bằng tổng đài trí tuệ nhân tạo. Nền tảng giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng bằng các cuộc gọi AI để tối ưu chi phí, tăng hiệu quả về thời gian, chất lượng so với nhân viên gọi điện truyền thống.
02 Doanh nghiệp cần gì để có thể sử dụng Smartbot?
Doanh nghiệp chỉ cần đăng ký một tài khoản Smartbot hoàn toàn miễn phí. Sau đó, mua số cuộc gọi mong muốn thực hiện, chọn một kịch bản Bot phù hợp và thực hiện chiến dịch. Nếu Doanh nghiệp đã có số Hotline - Mobile Siptrunk, Doanh nghiệp hoàn toàn có thể kết nối đến hệ thống Smartbot để thực hiện cuộc gọi cho khách hàng từ số của Doanh nghiệp.
03 Doanh nghiệp muốn đăng ký dịch vụ Smartbot thì phải làm sao?
Doanh nghiệp chỉ cần chọn gói cuộc gọi muốn mua, thanh toán Online, và hệ thống sẽ kích hoạt tự động cho bạn ngay sau khi xác nhận thanh toán thành công. Chúng tôi có hướng dẫn thanh toán chi tiết tại : callbot.vn/huong-dan-thanh-toan.
04 Số mobile siptrunk là gì?
Đây là số mobile hotline cho doanh nghiệp, được cung cấp bởi nhà mạng VNPT, Viettel, và Mobifone. Doanh nghiệp có thể mua trực tiếp tại các quầy giao dịch đại lý của 3 nhà mạng này hoặc truy cập website nextrunk.vn để thuê hoặc mua số Mobile Siptrunk cho doanh nghiệp
05 Làm sao để kết nối số siptrunk của Doanh nghiệp vào hệ thống Smartbot?
Sau khi đã mua, thuê số Mobile siptrunk, truy cập tài khoản Smartbot của Doanh nghiệp, truy cập mục Cấu hình , thêm Hotline và chờ hướng dẫn, xác thực từ Smartbot để kích hoạt số hotline trên hệ thống của chúng tôi.
06 Giá dịch vụ đã bao gồm giá cước viễn thông chưa?
Nếu doanh nghiệp sử dụng số Hotline mặc định của Smartbot, thì giá cuộc gọi đã bao gồm cước viễn thông. Nếu sử dụng số Hotline siptrunk của Doanh nghiệp, thì cần tự thanh toán tiền cước viễn thông với nhà mạng.
07 Doanh nghiệp có thể tạo riêng kịch bản theo nhu cầu không?
Hoàn toàn có thể. Doanh nghiệp chỉ cần truy cập mục Kịch bản, chọn nút Đăng ký bot tùy chỉnh. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn và cùng Doanh nghiệp xây dựng kịch bản tốt nhất cho nhu cầu của Doanh nghiệp, cũng như tạo ra trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mỗi cuộc gọi từ AI Bot.
08 Cuộc gọi từ Smartbot có vi phạm pháp luật không?
Chỉ cần Doanh nghiệp tuân thủ các quy định về quảng cáo dịch vụ hay của nhà mạng, và các nội quy chúng tôi đã khuyến cáo, thì Doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ.
09 Cuộc gọi từ Smartbot được thực hiện trong khung thời gian nào?
Mặc định mọi chiến dịch gọi chỉ được thực hiện trong khung giờ từ 08-22h hàng ngày. Đây là quy định bắt buộc từ nhà mạng và các cơ quan quản lý của nhà nước.
010 Doanh nghiệp có thể chạy nhiều chiến dịch cùng lúc không?
Hoàn toàn có thể. Chúng tôi chưa có chính sách về giới hạn số chiến dịch có thể thực thi một thời điểm của một tài khoản. Tuy nhiên chúng tôi khuyên Doanh nghiệp không nên thực hiện việc này, vì có thể tạo ra sự trùng lặp dữ liệu, trùng lặp cuộc gọi hay bị khóa số hotline từ cơ quan quản lý. Với việc gọi nhiều cuộc gọi đồng thời, chúng tôi cũng sẽ đưa vào hàng đợi để đảm bảo tuân thủ quy định nhà nước, do vậy sẽ có nhiều cuộc gọi sẽ bị trễ thời gian thực hiện và tạo ra kết quả không như mong muốn.
011 Doanh nghiệp có thể bỏ chọn khách hàng đã gọi ở chiến dịch khác của doanh nghiệp đó không?
Hoàn toàn có thể. Doanh nghiệp có thể tạo chiến dịch gọi mà không gọi lại cho khách hàng đã nhận cuộc gọi từ chiến dịch khác trước đó.
012 Khách hàng nhận cuộc gọi từ Bot thì có thể gọi lại không?
Hoàn toàn có thể. Tuy nhiên Doanh nghiệp cần cấu hình kịch bản tiếp nhận cuộc gọi để Bot hoặc Tổng đài viên có thể trao đổi thông tin với khách hàng. Thiết lập trong Kịch bản gọi vào trên Smartbot.
013 Khi khách hàng phản hồi tới Bot, hệ thống có chuyển sang tổng đài viên được không?
Hoàn toàn có thể. Doanh nghiệp chỉ cần cấu hình kết quả phản hồi của khách hàng với số tổng đài viên tương ứng.
014 Doanh nghiệp muốn gửi SMS, email hay tin nhắn Zalo cho khách hàng sau khi kết thúc cuộc gọi được không?
Hoàn toàn có thể. Doanh nghiệp chỉ cần cấu hình kết quả phản hồi của khách hàng với mẫu tin nhắn và kênh gửi tương ứng.
015 Doanh nghiệp có thể xuất file kết quả và báo cáo cuộc gọi, chiến dịch được không?
Hoàn toàn có thể. Ngoài ra, hệ thống còn cung cấp sẵn API tích hợp để Doanh nghiệp có thể đồng bộ dữ liệu sang hệ thống quản trị ERP, CRM hay phần mềm của doanh nghiệp để dễ dàng thống kê và phân tích.